17 Minutes

24 3 0
                                    

Scrolling through my cellphoneeeee for the 100th time today. Shet. Kakabagot dine sa bahay. Scroll down lang ako ng scroll down sa facebook. Save ng mga pictures ng quotes ni Pepeng Pinakamalupet. Kasi nakakarelate talaga. Mababaog ang hindi sumang-ayon. Makanood na nga lang sa youtube ng yadong. Dejowk. Papanoorin ko na lang yung mga mv ng BTS bhebehquoe. Oh sht. Ang jeje hakhak.

"Fireeeeeeeeeeee." Nagwala naman ako sa aking kwarto. Luka lang.

*BOOGSH*

"NASAAN?!! NASAAN ANG SUNOG??!!" Ganda ng entrance ni Inay ah. Lafftrep. Malmang iyan. WAHAHAHAHAHA.

"Pfff. Inay. Pff. Wala pong-pff sunog. Pfff-WAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHA *toinks*." Jesme. Araykupo. Nabatukan ang Diyosa T^T.

"Inay naman. Yu dunt du dat tu mi. *toinks* Inaaay naman eh. Ansaket saket na. Sinaktan na nga ni crush yung puso ko, pati ba naman ikaw inay? You will hurts me physically?" Walang aangal sa grammar. Kakabasa yan ng Pan de Jimin sa wattpad mga bish.

"Nako anak. Ika'y magtigil. Yang kadiyosahan mo ay ipapaputol ko sa BATELEC pag di ka tumino. Jesme kang bata ka." Sabay walk out ni inay. At flip ng hair. Pak ganern.

Balik tayo sa panonood. Ang hot ni fafa jemen bhebhequoe.

*tenen*
/Cholo Mendez messaged you/

Teka lang bish, nanunood pa ako.

*tenen*
/Cholo Mendez messaged you/

Ano ba. Nanunood ako ng No More Dream eh. Ifafakita na ni Jemen yung abs niya. Hawt.

*tenen*
/Cholo Mendez messaged you/

*tenen*
/Cholo Mendez messaged you/

*tenen*
/Cholo Mendez messaged you/

*tenen*
/Cholo Mendez messaged you/

Enebeeeeeee. Jesme. Sino ga ire. Cholo Mendez? Cholo. Cholo. Cholo. Kalove team ni Jodie?? Hakhak. Pak ganern. Mai-open na nga. Kakulit nitong jejengeners na to.

11:00 AM
"Huy."
11:04 AM
"Patring?"
11:06 AM
"Nandiyan ka ba?"
11:06 AM
"Huuuy please. Reply naman."
11:09 AM
"Huuuy. Please. May sasabihin lang ako."
11:13 AM
"Sasabihin ko na nga. Wala ka naman atang balak magreply eh. Siguro ngayon hindi mo na ako matandaan? Wala kang amnesia ha. Masiyado na kasing matagal nung huli tayong nagkita. Di ko nga alam kung tanda mo pa yun. Basta ako yung batang lalaki na tumulong sa inyong dalhin yung gamit niyo sa bahay. Bagong lipat kayo nun. Pero bat ganun? Na-love at first sight ata ako sayo. Ilang buwan din tayong naging magkalaro at magkaibigan. Pero di ko alam kung bakit kailangan niyo ulit lumipat. Tanda mo pa ba. Umuulan nun. Kasabay ng pagbuhos ng ulan yung mga luha natin. Aalis ka na. Pero bago yun, may sinabi ka. Sinabi mong "Gusto kita". Masaya akong malaman yun pero huli na, tinawag ka na ng mama mo. Di ko man lang nasabi na gusto din kita. Kaya ngayon sinasabi ko na. Na gusto din kita, pero baligtad ata ang sitwasiyon ngayon. Kami naman ang aalis, pupunta kaming states. Kailangan kasi kami ni Lolo dun. Pero kung magrereply ka. Promise ko sayo, di na ako aalis. Magreply ka naman oh. 17 minutes na lang bago ang flight namin. Please."

Di ko alam pero naluha ako. Tanda ko na ang lalaking to. Si Patcho. Kailangan kong magreply bago pa mahuli ang lahat. Tiningnan ko ang orasan namin at nagulantang sa nakita. 11:42 na, ang 17 minutes ay ilang minuto na ding nakakalipas.

END

[A/N: Hey guys. Nagustuhan niyo ba? Ganda no? Siyempre diyosa ang gumawa. Umangal mababaog. Kung gusto niyo i-vote, okay lang. Pero kung ayaw niyo, okay lang din. Atleast alam kong binasa niyo. At kahit anong mangyari. Diyosa pa din ako.

Lovelots,

Diyosangetxx

Be swaeg.]

17 MinutesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon