Sa isang malawak na lugar na puno ng mga halaman, nakatayo si Henry nang may bolla na napapunta sa kanya at nakita niya na may bata na lumapit para kunin ang bolla. Ngumiti si Henry sa bata habang binigay niya ang bolla sa bata. Tumakbo palayo ang bata at hinabol ito ni Henry. Mayamaya nakita na lng ni Henry na nakaupo siya sa tabi ng mama niya nang mayamaya lng ay may isang lalaki na nag bukas ng pinto at nabigla si Henry kaya tinanong niya ang mama niya na kung kapatid nya din ang lalaking nag bukas ng pinto. Nakita ni Henry na may isa pang lalaki sa tabi nila ng mama niya. Ngumiti ang lalaki kay Henry at kumaway ito. Medyo namula si Henry at napanga sya sa lalaking katabi nila. Mayamaya nakita ni Henry na unti-unting lumulutang ang 3 lalaki hangang sa bumilis ang pag lutang nila at umabot sila sa langit. May tumunog na kanta na familiar kay Henry at nalaman nya na nanaginip pala siya. Tumayo si Henry at nag handa para pumasok sa school. Nag tanong ang mama ni Henry na kung naramdaman niya ang earthquake na nangyari at sumagot si Henry ng hindi, habang nakangiti. Naisip ni Henry na baka, hindi niya naramdaman ang earthquake ay dahil sa panaginip niya. Ngumiti siya at nag punta na ng school.
BINABASA MO ANG
Unexpected wish come true
Fantasyisang bagay na matagal ko nang gusto ay matutupad. Makikita ko ang mga taong dapat naging kapatid ko.