Không chỗ có thể trốn

410 1 0
                                    

《 không chỗ có thể trốn 》 toàn tập

Tác giả: Thiết Phiến công tử

Tuyênbố: quyển sách do www. 77dzs. com từ mạng lưới thu thập sửa sang lại chế tạo, chỉ cung trao đổi học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác người cùng nhà xuất bản toàn bộ, nếu thích, thỉnh ủng hộ chính bản.

Đệ 1 chương

Buổi sáng bảy giờ, Sở Linh mới vừa từ trong phòng tắm đi ra, liền nghe thấy huyền quan chỗ truyền đến tiếng cửa mở. Nàng đưa tay lao qua khoát lên ghế trên áo ngủ, phủ thêm hệ nhanh, sau đó ở trước bàn trang điểm ngồi xuống, bắt đầu thổi tóc.

Đại môn "Loảng xoảng" một tiếng khép lại, tiếng bước chân hướng đi phòng bếp, một lát sau lại cách phòng ngủ càng ngày càng gần.

Giang Uyên đẩy cửa tiến vào, cởi áo khoác tùy tay ném ở cửa trên ghế sa lon, cũng không cùng nàng nói chuyện, biên giải thích quần áo trong cúc áo biên bước vào phòng tắm.

Nàng đem đầu tóc thổi trúng bán dính dáng liền buông xuống điện trúng gió, đứng dậy đến phòng gửi áo mũ đi thay quần áo.

Cài lên y cúc áo thời gian Giang Uyên đột nhiên đẩy cửa vào, hắn đã muốn tắm tốt lắm tắm, tóc còn tại đầu viên ngói trích thuỷ, chỉ tại bên hông vây quanh điều khăn tắm.

Sở Linh mặt không đổi sắc tiếp tục điều chỉnh áo trong vị trí, đột nhiên nhớ ra cái gì đó, vì thế quay đầu hỏi tựa vào cạnh cửa Giang Uyên, "Đúng rồi, ngươi nhận thức hoa càng Đại lão bản sao?"

Giang Uyên suy tư một lát, hỏi: "Họ Hoàng ?"

"Ân." Sở Linh gật đầu, "Ngươi chừng nào thì có rảnh? Ta nghĩ thỉnh hắn ăn bữa cơm."

"Rồi nói sau." Giang Uyên nhíu mày, làm như có chút không vui, "Lại là ngươi người thuê nhà?"

"Trước mắt còn không phải, chính là như vậy một khối to thịt béo, thật nhiều người nhìn chằm chằm đâu." Nàng vừa nói một bên mặc vào áo khoác, nhìn gương trong đích chính mình xem kĩ một phen, lại nhớ tới phòng ngủ, cầm lấy trên tủ đầu giường cánh tay biểu cài lên.

Giang Uyên cũng chậm rì rì đi thong thả đi ra, đột nhiên nói: "Ngươi tóc đè nặng ."

Nàng còn không có kịp phản ứng, Giang Uyên đã muốn giúp nàng đem đặt ở áo khoác ở dưới một luồng tóc xả đi ra, một giây sau, nàng cũng đã bị hắn đặt ở phòng ngủ trên giường lớn.

"Đừng làm rộn." Bên nàng mặt tránh đi hắn hôn môi, một bàn tay xanh tại đầu vai hắn, tay kia thì đè lại thăm dò vào chính mình làn váy cánh tay thượng.

"Có khó như vậy nhẫn sao? Liền giả bộ cũng không nguyện giả bộ." Hắn dừng lại, ngón tay vỗ về môi của nàng, trào phúng cười.

"Ta buổi sáng còn có cái sẽ." Nàng mặt không chút thay đổi đẩy ra hắn, giãy dụa lấy ngồi xuống.

Giang Uyên đột nhiên liền mất hưng trí, buông tay ra, diễn cảm khó lường nhìn lên nàng.

Sở Linh tựa hồ hoàn toàn vô cảm cho ánh mắt của hắn, sửa lại một chút quần áo liền cũng không quay đầu lại đi ra khỏi phòng ngủ.

Không chỗ có thể trốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ