Đệ bốn mươi hai chương
Nhìn thấy Sở Linh như thế thất thố, Từ dì cũng hiểu được , trước mắt người nam nhân này đại khái chính là Đa Đa cùng Đường Đường cha ruột.
Vừa rồi người nam nhân này đến gõ cửa, Từ dì vốn cho là hắn là đi nhầm, kết quả hắn nói mình là tới tìm người, tìm Sở Linh.
Từ dì đánh giá một chút cửa người nam nhân này, phát hiện hắn y quan Sở Sở, nói chuyện rất có lễ phép, thoạt nhìn không giống như là người xấu, nhưng nàng vẫn là do dự trong chốc lát: "Nếu không ngài trước tiên ở ngoài cửa chờ một chút, Sở Linh lập tức sẽ trở lại ."
Người nam nhân kia nguyên là còn tại do dự, nhưng ở trong phòng đùa Đa Đa đột nhiên xông tới, tò mò ở mặt sau thăm dò, nãi thanh nãi khí hỏi: "Là (vâng,đúng) Lục thúc thúc đến đây sao?"
"Đa Đa, về phòng trước đi." Từ dì vội vàng đem Đa Đa chạy về phòng đi, nhưng ở cửa nam nhân đã muốn vòng qua hắn, trước một bước đi đến Đa Đa trước mặt.
Từ dì nghĩ thầm này có thể chuyện xấu, nam nhân này tuy rằng không giống người xấu, nhưng là không thể tùy tùy tiện tiện khiến cho hắn vào nhà, càng không thể để cho hắn tiếp cận hài tử nha.
Đa Đa đầy mặt hoảng sợ nhìn lên trước mặt này xa lạ nam nhân, hắn vóc dáng rất cao, tiểu tử kia thực nỗ lực ngẩng lên cổ cũng chỉ có thể nhìn thấy càm của hắn.
Đa Đa lại đi lui về phía sau một bước, lại nói ra nói sắp đến rơi xuống quần, chuẩn bị tùy thời mang muội muội chạy trốn.
Làm sao biết người nam nhân kia ở trước mặt hắn ngồi xổm xuống, dùng sức xoa nhẹ đầu của hắn, trong thanh âm có một tia không dễ dàng phát giác run rẩy: "... Ngươi là Đa Đa?"
Đa Đa sờ sờ đầu, giơ chân nói : "Ngươi làm đau ta vậy!"
Người nam nhân kia sững sờ trong chốc lát, sau đó cười rộ lên, lại đưa tay sờ một phen Đa Đa đầu, cố ý bản hạ mặt đến: "Nam hài tử sao có thể như vậy yếu ớt!"
Bị nói yếu ớt, Đa Đa tựa hồ có điểm chột dạ, nhưng lập tức lại nhỏ thanh than thở: "Mụ mụ, mụ mụ nói, sờ đầu trường không cao !"
Từ dì ở một bên nhìn thấy, xem như có chút hiểu được . Nam nhân này cùng Đa Đa đứng chung một chỗ, ngoại nhân vừa nhìn cũng biết là phụ tử, hai người sống mũi cao thâm hốc mắt giống hệt, Đa Đa chính là của hắn thu nhỏ lại hãy.
Bây giờ nhìn đến mới vừa vào cửa Sở Linh thất thố như vậy, Từ dì càng thêm khẳng định của mình đoán rằng.
Hai người cứ như vậy nhìn nhau một lúc lâu, Sở Linh rốt cục mở miệng nói chuyện, nhưng là đối với Từ dì : "Đường Đường đây? Còn ở trong phòng?"
Từ dì gật gật đầu.
"Đa Đa ——" Sở Linh đối với tiểu tử kia mở ra hai tay, tiểu tử kia hiểu ý, bước đi tiểu cái chân mập thở hổn hển thở hổn hển đã chạy tới.
Sở Linh ngồi xổm xuống hôn một chút Đa Đa, nói: "Đa Đa, đi đem Đường Đường kêu đi ra, cùng Từ dì đến dưới lầu đi chơi một chút được không?"