ko tránh nam chủ

4.6K 202 7
                                    

Sau 1 tháng
Cô giảm béo hẳn và đẹp hơn xưa mũi cao ,da trong những ngày ở nhà dùng mĩ phẩm nên đỡ hơn nhiều mắt cô khá to nhưng lúc trước béo quá nên ko thấy dc , mày ngài cũng đậm và sắc tôn lên vẽ đẹp sắc xảo tinh kiết của tuổi đi học
-''yaaa. Hú mình cuối cùng cũng được ra ngoài và chém tiếng trung với mọi người rồi ''
Hôm nay cô quyết đi ra đường , h phải trang điểm đã . Vào bàn trang điển bên cạnh là cánh của to mở ra là một tủ son các loại nổi tiếng ở giữa là các kem dưỡng tóc , tóc giả ,lens mắt van van...., bên cạnh là nhận , vòng tay và vòng cổ hoa tai...Ở dưới là các cài , các sơn móng ,các vận dụng nhỏ nhắn ..
( đây là ước ao của bao cô gái TT_TT )
Cô trang điểm kiểu kyo kiểu cô gái nhật đánh mắt màu hồng phấn má thì dùng son cam nhạt đánh phía mũi dùng phấn đen đánh hốc cằm và mui và hai bên hốc má gắn mí hơi dưới phần mắt làm cho mắt khác đi  bản tóc mái mỏng xiên xoắn lọ phía dưới , đánh bột màu tóc màu xanh và nâu mắt dưới đeo lens mắt màu nâu nhạt dùng son mac đánh lòng mô ( Hiii dạy trang điểm luôn )cô mặc váy màu hồng nơ trắng.
-" ra đường thôi , h phải đi mua sắm và ăn uống thôi " sau những ngày cấm ăn và ở trong nhà rock tiếng cô sẽ ra đường quậy tưng bừng
Cô xuống nhà với bao ánh mắt nhìn ,
Hầu a ' cô chủ thật đẹp'
Hầu b ' đây là cô chủ sao '
Hầu c' trời !thiên sứ ' .....
..
Cô xuống là đã 8h rồi . Cô kêu tài
xế không cần chở cô vì trong nhà có xế mui trần trắng co muốn thử . Có kiếp trước có đi học lại ô tô nhưng ko có tiền mua h thì có xế quá đẹp ngại dì ko đi ..Cô đi thì nhận ra 1 điều ko bt siêu thị ở đâu cả. ' Thôi lượn cáu đã ''
Cô lượn qua các nơi và cuối cùng cũng tìm dc siêu thị .
''Hú . Đi ăn thôi " cô bước vào thì gặp một đoàn trai đẹp và mọt cô gái khá đẹp
''Kệ nó ! Trai càng đẹp càng gay'' ( bà này nói để làm giảm bớt tổn thương - np : kệ mẹ Tau )



[Np,nữ Phụ Văn] Xuyên Không Vào Truyện Lại Nhầm Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ