[ nhanh xuyên ] bàn về làm sao dùng người cách mị lực chinh phục mất trí nhớ lão công Chương 1
Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo
Đứng đầu đề cử: tu tiên chi nông thôn bút tiên, Dị Giới chi túi ma thú, hành động đế hằng ngày [ tống Anh Mỹ ], [ Hy Lạp Thần Thoại ] hải yêu, Mộc Hệ thiếu nữ niên đại 80, sống lại màu vàng hôn nhân
Màu xám trong không gian, yên tĩnh dường như tĩnh mịch.
Một bóng người lơ lửng giữa không trung, nếu như quên hơi chập trùng lồng ngực và bằng phẳng hô hấp, đại khái chính là xác chết tốt nhất mẫu.
Trình thuật ngửa đầu nhìn chằm chằm trôi nổi lóe lên Tinh chảy, trong lúc nhất thời lại có chút mờ mịt.
Muốn làm sao trôi qua, mới có thể làm cho vô số thời gian tựa như Hồng Hoang, sớm chiều thành hải.
Xa xôi hân hoan vui vẻ, khổ sở phiền muộn, ở kéo đến vô hạn trong năm tháng áp súc thành một không gặp quang góc. Có mấy người dần dần mơ hồ thành một cắt hình, có mấy người đã tựa như quang tựa như bụi trần, sớm mấy trăm năm ngay ở trình thuật trong đầu tan thành mây khói, thất lạc nghiêm trọng nhất chính là phục khắc vào hồi ức trên cảm tình, kéo tơ bóc kén giống như vậy, chậm rãi đi tới tươi sống màu sắc, còn dư lại là phảng phất như người hoàn toàn xa lạ cùng chuyện.
Hắn bàng quan quản lý đại giới bên trong tiểu thế hiới, tình cờ một điểm trí nhớ mơ hồ đoạn ngắn sẽ cùng nhảy lên hình ảnh trùng hợp lên.
Rõ ràng phảng phất như đã từng.
Trình thuật trở thành chưởng giới người trước, còn là một huyền khốc học sinh.
Hắn đối với huyền khốc cái từ này không có gì khái niệm, hoàn toàn là ra phủ hàm. Bởi vì ở mọi người thời kỳ trưởng thành hormone chánh: đang thịnh nào sẽ không quá đi tầm thường đường, vì lẽ đó có vẻ khác với tất cả mọi người đặc biệt khốc.
Làm nam sinh phổ biến nửa trường không phải chủ lưu kiểu tóc, trình thuật là dáng dấp lúc trước, làm nam sinh lén lén lút lút hướng về trên lỗ tai đeo đinh tai, trình thuật là dáng dấp lúc trước, làm nam sinh bắt đầu đùa bỡn bĩ khí học tiểu lưu manh, trình thuật vẫn là ban đầu dáng vẻ.
Tắm đến trắng bệch y phục, sạch sẽ chỉnh tề tóc, nhiều năm không quá có vẻ mặt biến hóa mặt, ở một đám yêu ma quỷ quái bên trong có thể nói Hạc Lập gà ta quần, thêm vào gương mặt lực sát thương quá cường hãn, trong sân trường quả thực dường như truyền thuyết tồn tại.
Mặc dù mọi người đều tự nhận là rụt rè mà có nội hàm nữ tử, nhưng như thế một đóa sống sờ sờ Cao Lĩnh chi tiêu vào trước mặt cả ngày lắc lư đều là có như vậy mấy cái rơi vào ma chướng , hậu thế tục xưng, mê muội.
Mê muội đoàn mỗi ngày trang phục dường như hậu phi tranh sủng, một ngày ngã chổng vó ở trình thuật trước mặt cô nương cơ hồ có thể phủ kín cả một con đường nhỏ để hắn đạp quá khứ, bởi vì đến quen thuộc thành tự nhiên, trình thuật bắt đầu trả vốn Xã Hội Chủ Nghĩa hạt nhân giá trị quan đỡ vừa đỡ, sau đó đã có thể mắt nhìn thẳng địa đi vòng qua, trong miệng cõng lấy đơn độc từ cũng không mang cũng mang .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhanh xuyên] Bàn về làm sao dùng nhân cách mị lực chinh phục thất ức lão công
RomanceTác giả: lục trảo 【 nhanh xuyên 1 # nhân sinh thực sự là cô quạnh như tuyết chi trình thuật thành thần con đường # # Tây Hồ nước ta lệ series phiêu bạt tháng ngày # # tác giả văn nghệ không thể tinh tướng không được + viết văn án vạn phần vô năn...