[ nhanh xuyên ] bàn về làm sao dùng người cách mị lực chinh phục mất trí nhớ lão công Chương 21:
Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo
Đứng đầu đề cử: tu tiên chi nông thôn bút tiên, Dị Giới chi túi ma thú, hành động đế hằng ngày [ tống Anh Mỹ ], [ Hy Lạp Thần Thoại ] hải yêu, Mộc Hệ thiếu nữ niên đại 80, sống lại màu vàng hôn nhân
Tần tố nhìn tiểu Trương còn sững sờ ở chỗ ấy, chạm đích đi đầu giường cầm vỏ kiếm liền chuẩn bị đi ra ngoài, vậy mà lúc này không khéo địa có một người xốc màn, đang cùng hắn đối đầu.
Nam nhân liếc nhìn cửa người đến kia, "Sử quân sư là có chuyện?"
Sử Thanh Minh chậm chập mà đem một bình nhỏ dấu ra phía sau khẽ cúi đầu cùng Tần tố cười mỉa, "Thanh Minh đây không phải lo lắng Tướng quân mà ha ha, bây giờ nhìn thấy Tướng quân tất cả mạnh khỏe Thanh Minh an tâm, Thanh Minh bây giờ lập tức rời đi." Cuối cùng một chữ còn chưa nói xong hắn liền chạm đích muốn chạy, lại bị một cái hoành ra tới cánh tay cho cản.
"Sử quân sư cũng đừng nói như vậy, nghĩ đến từ giam lại đóng trong màn đi ra cũng rất không dễ dàng nịnh thần thiên kim, hoa đào tăng cao." Ngừng một chút, nam nhân như là nhớ tới gì đó, lại nói: "Nha đúng rồi, quân sư lần trước thương khá hơn chút nào không, nhiều đi vòng một chút. . . . . ." Tần tố từng chữ từng chữ, "Vậy, không, sai."
Sử Thanh Minh bị : được nam nhân đột nhiên vỗ tới chính mình trên bả vai tay sợ đến run lên run lên, vừa mới đang định lén lút bỏ vào ống tay áo cái kia bình nhỏ nhất thời không nắm chặt, rơi xuống đất, hoảng loạn muốn đi kiếm thời điểm lại bị Tần tố giành trước một bước lấy vào tay bên trong.
"Đây là cái gì?" Tần tố ném quăng trong tay bình sứ, hướng về sử Thanh Minh liếc đi một chút.
Sử Thanh Minh dám cam đoan chính mình từ trong cặp mắt kia thấy được không hề che giấu chút nào sát ý, vội vàng quỳ tại trên đất, lúc nói chuyện liên thanh âm đều là run , "Cầu xin Tướng quân minh giám! Thanh Minh, Thanh Minh chỉ là đến đưa thuốc trị thương , thấy Tướng quân thể không có gì đáng ngại liền thu rồi thuốc này, không có ý khác!"
Cằm bị : được lạnh lẽo vỏ kiếm cho giơ lên, Tần tố cầm cái kia tiểu Thanh hoa bình sứ ở sử Thanh Minh trước mặt quơ quơ, "Nha? Là thuốc?" Một giây sau hắn lại mỉm cười lên, "Cũng đúng, thuốc giải cũng là thuốc."
Câu nói này vừa vào tai, sử Thanh Minh gục hít một hơi lãnh khí, sắc mặt lập tức thay đổi.
Hắn quả thực không dám nghĩ tới, Tần tố là biết rồi? Vẫn là. . . . . . Hắn vẫn luôn biết?
Nếu như hắn không biết làm sao có thể rõ ràng này bình nhỏ bên trong chính là cái gì, còn có thể tính toán chuẩn như vậy, ở chúa trong lều chờ đợi mình nhảy vào cái tròng.
Nếu như hắn biết, lẽ nào hắn lại là cố ý để sầm nhất trúng độc ?
Đáp án ở sử Thanh Minh trong lòng vô cùng sống động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhanh xuyên] Bàn về làm sao dùng nhân cách mị lực chinh phục thất ức lão công
RomanceTác giả: lục trảo 【 nhanh xuyên 1 # nhân sinh thực sự là cô quạnh như tuyết chi trình thuật thành thần con đường # # Tây Hồ nước ta lệ series phiêu bạt tháng ngày # # tác giả văn nghệ không thể tinh tướng không được + viết văn án vạn phần vô năn...