Chap 1: Hãy nhớ đấy

3.9K 109 49
                                    

Một buổi sáng yên bình tại Magnolia, Juvia đang trên đường vào hội trong tâm trạng vui vẻ, nhưng cô ko hề biết có một chuyện ko hay xảy ra. Đến hội, cánh cửa mở ra.

Juvia: Chào mọi người.

Thấy Juvia mọi người nhìn cô bằng ánh mắt sát khí thì....

Chát.

Một cái tát làm cô ngã xuống đất. Và người tát chính là Gray, cậu la lên:

- Cô còn dám tới hội à.

- Hả là sao, cô ngạc nhiên hỏi.

- Cô đánh Rumi đến nổi nằm viện mà còn dám giả nai à (tg: anh gray dữ quá em còn sợ nữa nè:( gray: im và lo viết đi, tg: vâng)

- Nhưng em ko làm. Cô khóc

- Cô..., Gray chưa kịp nói hết câu, cánh cửa mở ra lần thứ hai, đó là Lucy.

- Chào mọi người. Nhưng... có chuyện gì ở đây vậy, Juvia cậu có sao ko.

Lucy chạy lại đỡ Juvia đứng dậy, Lucy hỏi:

- Ai đánh cậu vậy?

- Là tôi đó, Gray trả lời.

- Tại sao cậu đánh Juvia.

- Mọi chuyện là thế này, bla...bla...bla..., Gray kể hết mọi sự việc cho Lucy nghe.

- Nhưng sao cậu biết là Juvia làm.

- Rumi nói

- Cậu..., chưa kịp nói ngài hội trưởng tới nói.

- Ta xin lỗi con Juvia, nhưng con phải rời hội thôi.

- Vâng, giọng nói của Juvia buồn bã.

Hội trưởng xóa hội huy của Juvia thì Lucy lên tiếng.

- Nếu Juvia đi con cũng đi, con tin Juvia ko bao giờ làm vậy.

- Lucy cậu ko cần làm vậy đâu. Juvia nói.

Lucy quay qua Juvia nở một nụ cười: Chúng ta là bạn mà.

Juvia ngạc nhiên vì trước giờ cô luôn xem Lucy là tình địch mà Lucy ko ghét cô, cô khóc, khóc rất nhiều, cô suy nghĩ: cảm ơn cậu, Lucy.

Rồi hội trưởng xóa hội huy cho Lucy, mọi người trong hội buồn bã, ko phải buồn cho Juvia mà là Lucy, họ suy nghĩ: tại sao cậu lại vì con ả đó mà rời hội vậy, Lucy. Người buồn nhất là Gray vì cậu ấy rất yêu Lucy.

Lucy và Juvia ra khỏi cửa hội, Lucy cười nói nhỏ với Juvia: Tớ sẽ trả thù cho cậu.

Juvia cười: Uk, cảm ơn cậu Lucy, mấy người hãy nhớ đấy, tôi sẽ trả thù.

Hết chap rồi. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Mấy bạn nghĩ sẽ cho Graylu hay Gruvia và nhận xét nó hay ko, bình luận nhé. Bye mina.

(Juvia,Lucy) Chúng tôi sẽ trả thù, Fairy tail.Where stories live. Discover now