" Liu ơi sao anh nằm dưới đó vậy?" Jeff tránh ra 1 bên quăng cái cửa ra chỗ khác :v
"À.......Jeff ơi..........Liu nằm đó......tại ông đó........" đến giờ này tôi mới nói lấp bấp cố trả lời câu hỏi giùm Liu
Jeff xanh mặt nhìn Liu nằm dưới sàn nhà cười khổ
"Em....em....em......xin......lỗi........"
"Đỡ dậy đi rồi tính tiếp.......!!!!!!" Liu bực mình la lên.....
Lúc này 1 người nào đó khác mới lên tiếng " Ai đây? " anh ta quay sang nhìn tôi " Bạn của em à?"
Jeff giờ mới để í người đầu đỏ ở phía đối diện mình rồi đỡ Liu dậy ( Tôi nghiệp anh quá Liu~)
" Hai bọn họ là anh em đấy! Jeff , sao biết chỗ này mà chạy đến vậy?" tôi lờ con mắt đỏ ngầu đang nhìn chăm chăm vào tôi............
~~~~~~~~~~~ Vài phút trước tại Masion~~~~~~~~~~~
"THẢ RA MAUUUUUU!!!!!!!!!!" Jeff đang vùng vẫy khỏi sự ngăn cản của E.J và L.J
Đột nhiên Jeff nhưng lại trong túi lấy ra 1 quả thận "Hey! Jack! Thận này! Ăn không"(Au: WTF?? Thận đâu ra thế? Jeff: Hôm qua giết thằng cha kia mới có *vô tư* Au : V~ cả thần linh :v)
Do sáng giờ chưa ăn gì nên vừa nhìn thấy là thèm đến chảy nước dải :v, S.W thấy thế liền chạy ra có ý định là sẽ thay thế E.J và L.J để giữ Jeff nào ngờ do thèm quá nên E.J thả lỏng người Jeff nhân cơ hội chạy nhanh ra ngoài, Jane đứng ngay cửa cũng phải chóng mặt vì tốc độ của Jeff ( Yayyyyyyyy!!!!! có Sonic mới bà con ơi :"3)
"Cái thằng trời đánh này!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" S.W la lên khiến cả masion phải bịt lỗ tai lại :v
~~~~~~~~~~~ Hiện tại ~~~~~~~~~~~~~~~
"Hey! Mi là ai?" Jeff nhìn Erick bằng ánh mắt lạnh nói
"Liên quan đến dòng họ ba đời nhà ngươi à?" ( Câu trả lời hay nhất của năm :v)
"Thôi đi! Để tôi giới thiệu....-" chưa kịp nói tiếp thì S.W bực tức đứng trước nhà, lộ ra hàm răng sắc nhọn, xúc tu vẫy vẫy khiến cho cả đám trong nhà khiếp sợ trừ Erick, nhìn anh khá bình thường ..........
"Jefferyyyyyyy!!!!!!!!!"
Jeff rùng mình, cả đám nhìn Jeff............." Jeff cậu đã làm gì hả??" Liu và tôi đồng thanh.......
"Tớ chẳng làm gì cả........á........hình như là có...." Jeff nuốt nước bọt nhìn S.W tức giận đứng trước mặt.......
"Slen~~~~~der~~~~~~~Wo~~~~man~~~~~" đột nhiên 1 giọng nói ngọt ngào làm cho S.W đen mặt nhìn ra phía sau..........
"Sur.........sur.........Surender??????" ( Surrender mình lấy trong truyện I eat pasta for breakfast ấy :3)
( Người đứng giữa Slendy và Sally :3)
Đột nhiên 1 người nào đấy giống Slendy chiều cao trung bình( bằng chúng ta) đặt điểm khuôn mặt giống Slendy :v, mặt 1 chiếc áo thường rộng thênh thang cùng với chiếc quần dài màu nâu, lao vào ôm SW :v
"Nhớ chị quá !!!"
"........"
"........"
"........"
"CHỊ ???????????????" cả đám la lên trong đó có tôi, Jeff, Liu, Jane và E.J vừa đến.......:v
Cùng lúc đó bìa rừng bên kia căn nhà Slendy xuất hiện, đi ra thông thả như chưa từng có chuyện gì.......( vô tư hế?)
Bầu trời xanh, mây trắng, người thì ngạc nhiên, người thì vui mừng, người thì vô tư, người thì chẳng hiểu cái mô tê gì diễn ra cả, tại căn nhà ấy mọi thứ điều lộn xộn chả chuyện gì ra chuyện gì :v cứ đứng đó mà há miệng chờ ruồi bay vào ( What???) rồi từ từ bầu không khí nơi ấy như chẳng có ai nơi đó cả.................
~~~~~~~~~~~10 phút sau~~~~~~~~~
"Vậy......chuyện gì thế? Surrender bám SlenderWoman hoài thế? Mà lạ hơn là 10 phút rồi sao không ai nói gì vậy? Còn 1 đều nữa! Chàng trai ở trong nhà là ai????" Slendy bắt đầu hỏi làm cho cả đám từ trên thiên đường rơi xuống địa ngục nơi mà cả đám xuất phát :v
"À....có là anh trai tôi Erick......"
"Hmm????" Slender đi vào trong đứng ngay trước mặt của Erick và nói" Cậu có muốn vào Slender Masion không?"
================================================================================================================================================================
Ngắn nhể? Xin lỗi vì Chap này quá ngắn nhé!!! Vì Au bận phải Dịch Truyện I eat Pasta for Breakfast để viết lên Wattpad :3 Mặt dù Chibi-Work ( tác giả truyện) chưa vẽ xong nhưng truyện cũng dài nên làm luôn cho vui~ Mong mọi người thông cảm a~~~~
Bye~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Creepypasta] CREEPYPASTA FAMILY
HorrorSara và Jenny( tôi) là hai chị em sinh đôi nhưng lại chỉ khác ở điểm Sara đeo kính còn tôi thì không nhưng không ai biết rằng tôi vốn là 1 kẻ sát nhân máu lạnh ẩn danh và Sara là 1 người đến hai nhân cách và nhân cách còn lại chính là sát nhân, Sara...