Câu chuyện Tình Yêu - Thù Hận xin được bắt đầu.
Tác giả: Cancer_Blue
----------------------
- Anh đã có người con gái khác rồi, chúng ta chia tay đi.
- Anh... Đúng dịp này sao?
- Hôm nay là ngày gì?
- Hic... Anh không nhớ... Hôm nay là sinh nhật em, em cứ ngỡ...khi em đến đây...anh sẽ cầu hôn em...
- Anh xin lỗi Ngư à, anh không biết, vậy chúng ta đi chơi 1 ngày nhé?
- Không! Không! Anh đã phản bội tôi, anh còn muốn hại tôi nữa à?Song Ngư nói xong bỏ đi với đôi mắt ướt đẫm để lại Sư Tử một mình... 1 giọt...2 giọt... Mưa rồi.... Sư Tử mới nhận ra rằng mình vừa nói cái gì, dường như anh đã hối hận về quyết định nói cho Song Ngư biết sự thật mà anh đã dấu trong suốt 3 tháng khi yêu Song Ngư. Anh vội vã đuổi theo Song Ngư.
- Song Ngư! Song Ngư! Anh xin lỗi! Em dừng lại đi!Sư Tử chạy cho kiệt sức vẫn không thể kịp Song Ngư. Phải chăng nỗi đau này quá lớn đối với cô ấy?
- Song Ngư... Mình đã để mất cô ấy... Chỉ tại con nhỏ đó... Mình phải trả thù!!!!!
Sư Tử đến nhà con nhỏ đó, mang theo khuôn mặt tức giận bước đi dưới trời mưa.
- Đây rồi.
Sư Tử gõ cửa "cộc cộc" và một cô gái xinh xắn có thân hình quyến rũ, nóng bỏng bước ra.
- Anh Sư!!!
- Tại cô...Tại cô hết. TẠI CÔ MÀ TÔI MẤT CÔ ẤY RỒI!!!Sư Tử bóp chặt cổ cô gái đó.
- Anh bình tĩnh, có gì cứ từ từ kể em nghe.
- Bạch Vy, cô đã quyến rũ tôi. Cô đã tước mất người tôi yêu thương nhất trên cuộc đời này...Tôi hận cô.
- Anh hận tôi? Tôi cảm ơn, bao lâu nay tôi yêu anh chỉ vì một mục đích thôi, đó là TRẢ THÙ CON NHỎ ĐÓ. Năm xưa nó đã gây ra tội lỗi đối với tôi. Giờ anh nói rằng anh muốn chia tay tôi thì tôi đỡ ngại khi nói điều đó với anh.
- Bạch Vy...cô...
- Giờ tôi đi đây.Bạch Vy xách chiếc Vali ra khỏi ngôi nhà đó và đi đâu đó. Còn Sư Tử thì luôn nghĩ trong đầu rằng chắc chắn sẽ có 1 ngày Bạch Vy sẽ phải trả giá về việc này.
10 năm trước~~~~~
Tại một gia đình nhỏ, có hai cô bé tên là Song Ngư và Bạch Vy đang chơi vui vẻ với nhau.
- Bạch Vy! Chơi trò này vui thật đó! Em muốn chơi tiếp không?
- Chị ơi, em không muốn chơi nữa.
- Em phải chơi!Bạch Vy oà khóc, thấy vậy bố mẹ là Thiên Minh và Hoàng Phong chạy lại.
- Sao em khóc vậy Song Ngư?
- Dạ tại em ấy cãi con xong rồi đánh con, con bảo thôi rồi nó khóc.
- Bạch Vy! Sao con lại hư như thế? Có biết đây là chị con không? Đã cãi lại còn đánh chị nữa chứ! Con cái bây giờ không ra gì.
- Dạ không phải! Chị ấy....
- Còn cãi lại mẹ nữa hả?Bạch Vy im thin thít nhưng ngày hôm sau Bạch Vy lại chủ động làm hoà với Song Ngư. Hai đứa vẫn chơi vui vẻ.
- Trò này chán lắm, chị với em chơi trò hôm qua đi!
- Không em không chơi trò ấy đâu, chơi trò này cơ!
- Em đừng có cãi lời chị! Đi qua đây.Bạch Vy lại khóc một lần nữa, bố mẹ lại ra hỏi Song Ngư giống y hệt hôm qua và cô ấy cũng trả lời như hôm qua. Sau đó...
- Đi ra khỏi nhà! Bạch Vy con không hiểu ngoan ngoãn là gì à? Đi vào phòng dọn đồ rồi đi ra khỏi nhà ngay lập tức cho mẹ.
Bạch Vy khóc...cô chỉ biết khóc, cô dọn đồ rồi đi ra khỏi nhà và may cô vẫn còn một ít tiền mừng tuổi để sống qua ngày. Bạch Vy đi xong, Song Ngư mới hối hận và nói sự thật cho bố mẹ biết. Lúc đó bố mẹ cô chỉ biết khóc và trách móc Song Ngư.
------------------
Tobe continues
YOU ARE READING
[12 Chòm Sao] [Fanfiction] Tình Yêu - Thù Hận
FanfictionMong các nàng ủng hộ truyện ta~~