------------------------Cuộc sống của Bạch Vy rồi cũng có một người cứu sống, đó là 1 cụ già đã ngoài 70. Nhà cụ rất giàu, giàu nhất làng Kim Hoa thời xưa vốn nổi tiếng là làng có nhiều đại gia nhất, nhiều nhân tài nhất trên đất nước này. Câu chuyện đã diễn ra như sau:
Ở quán Đằng Ngà ở làng Kim Hoa----
Bạch Vy ngồi nghỉ trong chặng đường đi tìm thức ăn.- Cháu gái ơi? Cháu từ đâu tới vậy? Tại sao cháu không gọi đồ ăn?
- Dạ cháu...cháu từ gia đình họ Mạn đến nhưng...
- Sao vậy?Cụ già hỏi, có vẻ như cụ đã có tình cảm với Bạch Vy. Bạch Vy kể hết mọi chuyện cho cụ nghe, cụ cảm thấy cô bé tên Song Ngư thật quá đáng, làm sao chị mà đối xử với em như vậy?
- Vậy cháu không còn tiền đúng không?
- Dạ đúng.
- Theo cụ. Từ nay về sau cháu sẽ là cháu gái của cụ, đừng buồn phiền nữa cháu nhé.
- Thật hả cụ?! Cháu cảm ơn cụ, cảm ơn cụ nhiều lắm ạ!Mặt Bạch Vy hớn hở, khuôn mặt đó đã mất đi nỗi buồn trước kia và thay vào đó là "Hận". Cô đã nuôi ý định trả thù Song Ngư từ đó.
---------------------
- Thật tuyệt! Lâu rồi mới có cảm giác dễ chịu như thế này.Cô bé tên Cự Giải ngồi trên sân thượng ngắm hoàng hôn, ôi phong cảnh thật là lãng mạn, thật là phù hợp cho một đám cưới. Một cậu con trai từ sau cánh cửa bước ra chỗ Cự Giải.
- Ước mơ của em là gì?
- Hù! Anh làm em hú hồn, ước mơ của em là...được cưới người mình yêu vào những ngày có hoàng hôn đẹp như thế này.
- "Ước mơ của em sắp thành hiện thực rồi."Thiên Yết. Chỉ có thể là anh ấy.
----------------------
Sư Tử tuyệt vọng, bầu không khí nơi đây hình như không tồn tại với Sư Tử nữa rồi. Anh gục xuống, tội lỗi đang lấn chiếm hết cơ thể mạnh mẽ ấy, giờ thì yếu, yếu lắm rồi...
-----------------------
Ngư về nhà. Trong cơn mưa lúc nãy, cô khóc rất nhiều nhưng giờ khác, lau nước mắt đi, cô nhất định phải tìm được người con gái mà Sư Tử đang yêu mà còn bỏ rơi cô nữa. Từ đó cô luôn quan niệm rằng: "Đàn ông không bao giờ yêu một người phụ nữ suốt đời"
Một hôm cô bị mẹ bắt đi sang Mĩ sống nhưng cô không hề muốn chút nào, phải tìm cô gái đó nữa chứ!
- Mẹ ơi con không muốn đi đâu, ở đây con sống rất vui mẹ à.
- Con nhỏ này, con nên nhớ rằng chúng ta vẫn đang tìm Bạch Vy đấy.
- "Đúng rồi ha! Tìm Bạch Vy quan trọng hơn tìm cô gái đó."
- Dạ vâng, con quên mất ạ.
- Chuẩn bị nhanh lên con.-----------------------
- Anh yêu em Xử Nữ à.
- Em.... Em xin lỗi, mẹ em...không cho em gần anh nữa...
- Tại sao vậy?
- Mẹ em nói...nhà em có danh tiếng nên em cũng phải cưới người có danh tiếng...còn anh thì...
- Không sao đâu mà, đúng là nhà anh nghèo nhưng làm vậy thì có gì sai chứ? Em về nói với mẹ em là một khi anh cưới em thì sẽ không làm em đau khổ đâu, sẽ không để em thiệt thòi đâu.
- Em đã....
- Vậy nhé! Anh về đây!Ma Kết bước đi đầy niềm tin. Xử Nữ đứng thẩn ra đấy. Cô còn chưa nói hết mà =_=
----------------------
Tobe continues
YOU ARE READING
[12 Chòm Sao] [Fanfiction] Tình Yêu - Thù Hận
Fiksi PenggemarMong các nàng ủng hộ truyện ta~~