☆ Continue ☆
_ Đồ khốn! Anh là đồ khốn!_ Cứ chửi đi! Chửi cho đã đi rồi xem, cậu có van xin tôi thỏa mãn cậu hay không? Ha ha!
_ Có chết tôi cũng không cần!
_ Tôi sẽ chờ! Còn bây giờ thì cậu cứ tận hưởng đi! Tôi sẽ ra ngoài gặp bạn bè một chút!
Nói xong, Jaehyun quay qua lấy cái carvat của mình cột tay Yuta vào thành giường, tiếp đó, anh lấy hai mảnh vải ra để bịt mắt cậu và nhét một cái vào miệng cậu để cậu khỏi kêu la. Sau đó anh rút cái dương vật giả kia ra mà thay thế hoàn toàn bằng cái máy rung, chỉnh mức max rồi bỏ đi. Cậu vì miếng vải khốn kiếp kia mà không thể kêu la gì được. Đúng là bất hạnh mà!
_ Đi nhé! Bye cưng xinh đẹp!
_ Ưm.... ưm..... ( thả tôi ra, đồ khốn)
RẦM
Rời khỏi nhà và để lại Yuta với bộ dạng đó khiến Jaehyun cảm thấy vui vẻ lạ kì. Thân thể trắng hồng mịn màn, eo thon gọn, cặp mông đầy đặn săn chắc và cái lỗ bé nhỏ hồng hào xinh xắn, tiếng rên dâm đảng gợi tình. Quả là tuyệt, Jung Jaehyun này quả không bao giờ chọn sai người. Lái xe đến NCT, anh lại gặp ngay Taeyong ở đó, hay thật.
_ Sao rồi? Làm ăn gì chưa mà ra đây ngồi uống rượu thế!?
_ Chưa làm gì hết! Em định là mai cơ! Còn anh sao rồi!?
_ Đang tận hưởng ở nhà ấy! Lát nữa về xử sau!
_ Ghê vậy!?
_ Anh mày mà! Ha ha
Ngồi luyên thuyên gần 30', cả hai cùng ra về, Jaehyun chạy vù về nhà xem thử Yuta bây giờ như thế nào. Kết quả khi anh bước vào phòng là thấy cậu đang rên ư ử trong miệng, toàn thân đổ mồ hôi và đặc biệt, lỗ nhỏ của cậu chảy ra dâm thủy làm ước một mảng ga giường.
_ Thế nào!? Sướng không?
_ Ư.... ư.... (tha cho tôi, làm ơn)
_ Chảy nhiều nước thế này chắc là cậu sướng lắm nhỉ!?
_ Ưm..... ưm....ư..... (làm ơn rút ra đi)
_ Nãy giờ cậu tận hưởng cũng đủ rồi nên giờ tới lượt tôi!
Ngay lập tức, Jaehyun nhanh chóng trút bỏ hết áo quần xuống rồi lại rút miếng khăn trong miệng cùng chiếc khăn quấn che mắt của cậu, rút chiếc máy rung ra làm cho cái lỗ nhỏ màu hồng của cậu sưng đỏ lên, hở ra khép lại trông rất dậm mĩ. Tuyệt vời. Bỗng cậu nắm lấy tay anh rồi nói:
_ Làm.... làm.... ơn.... giú.... giúp..... tôi.... nóng.... với.... ngứa ..... qu.. quá....
_ Nãy giờ rồi mà chưa đủ à?!
_ Ư.... tôi .... xin.... anh.... mà.... * thở dữ dội *
Vừa nói xong, cậu ngay lập tức dang rộng hai chân để lộ cái lỗ nhỏ hồng xinh xắn đang đóng mở hấp hối gọi mời. Anh ngạc nhiên
_ Mau.... mau.... cho ..... vào ..... đi.....
_ Là cậu mời tôi đấy nhé! Đừng hối tiếc đấy!
Định quay qua lấy cái condom thì cậu vội vàng ngăn lại
_ Đừng!
_ Không muốn dùng bao sao? Muốn để không như vậy cho vào à!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Threeshot] [TaeTen] [JaeYu] You're Only My Toy
Fanfiction_ Tôi xin anh mà!.... Tha cho tôi.... đau lắm...!! Hức hức _ Khóc sao? Vô ích thôi! Cả đời này cậu chỉ là thứ để cho tôi thỏa mãn tình dục thôi! Tôi đã mua cậu, thì cậu phải có nghĩa vụ thoả mãn tôi, rõ chưa? Rốt cuộc tôi chỉ là một thứ đồ chơi khôn...