Thú nhân chi du nhàn sinh hoạt

28.9K 189 39
                                    

Thú nhân chi du nhàn sinh hoạt

Tác giả: Thu Diệp Phiêu Linh Lạc

Tấn giang VIP 2011.12.16 kết thúc

Văn án:

Đây là một cái đáng thương oa xuyên thủng thú nhân thế giới, cùng một vị trung khuyển công phát triển JQ chuyện xưa

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không tu chân làm ruộng văn dị thế đại lục

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đặc lỗ tư, lâm lạc

1, hiện thế...

Lâm lạc từ nhỏ đến lớn đều là một cái bình thường nhân, diện mạo bình thường, tính cách lược hiển ôn nhu, đặt ở đám người đôi lý, còn thật là khó khăn lấy phát hiện hắn. Duy nhất không bình thường địa phương đánh giá chính là có cái đáng thương thân thế.

Căn cứ cô nhi viện viện trưởng miêu tả, tại một cái vừa hạ hoàn đại tuyết sáng sớm, viện trưởng mua đồ trở về phát hiện đại môn cửa truyền đến từng trận trẻ con tiếng khóc, trong lòng cảm khái này lại là nhà ai cha mẹ tạo nghiệt.

Ôm lấy đột ngột địa xuất hiện tại tuyết đôi lý tã lót, nhìn đông lạnh đỏ bừng hai gò má, viện trưởng chạy nhanh vào nhà dâng lên ấm lô sưởi ấm, sau đó phao điểm sữa bột, nhìn tiểu tử kia nhi điêu núm vú cao su không để,“Chiêm chiếp” hấp , đói bụng lắm đi. Viện trưởng yêu thương địa vỗ về ăn uống no đủ vật nhỏ, điều chỉnh tư thế phòng ngừa phun nãi.

Cứ như vậy, chúng ta nam chủ chậm rãi trưởng thành ... Cùng từng cái cô nhi viện cùng tuổi tiểu bằng hữu giống nhau, có tiên thiếu thơ ấu, sau đó đến trường. Theo tiểu học đến trung học, cho đến bốn năm tiền vượt xa người thường phát huy khảo cái trọng điểm đại học. Có lẽ là mới trước đây bị vứt bỏ tại tuyết địa đông cứng duyên cớ, lâm lạc đặc biệt sợ lãnh, đến mùa đông cũng đặc biệt dễ dàng sinh bệnh, cho dù tại bình thường cũng là tiểu bệnh không ngừng, bởi vậy, theo tiểu lập chí trở thành một gã thầy thuốc, cho nên tuyển y học hệ.

Hôm nay, là lâm lạc lấy đến thứ nhất phân tiền lương, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng chỉ không được trong lòng vui sướng, mua một ít lễ vật hồi cô nhi viện nhìn xem viện trưởng cùng bên trong tiểu bằng hữu. Đối với này vì sớm thiên mệnh chi năm viện trưởng, lâm lạc là báo lấy hoàn toàn kính ý, dù sao dưỡng dục chi ân vô lấy hồi báo.

Thú nhân chi du nhàn sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ