Chapter 13

16 1 0
                                    

ALAIN'S P.O.V.

Kilala nyo na ako. I'm Alain. Ako yung guy na malas noong 11/11/11 and a girl saved me. Actually, simula nung araw na yun minahal ko na yung babaeng yun. Si Cj.... Ang tapang nya para labanan si Sharmaine.. at hindi ko alam kung bakit ginawa sakin ni Sharmaine yun... at nagtataka ba kayo? 

bakit.. kami ni Sharmaine ngayon?

Okay ganito yun. Diba nga napahiya si Sharmaine...nung araw na yun..

narinig ko na.. may gagawin silang masama kay Cj kaya naman pinigilan ko sila

FLASHBACK

"Sharmaine wag mo ng ituloy yan"

"At sino ka para pigilan ako?"

"Sharmaine..... tinulungan lang ako ni Cj wala siyang kinalaman dun"

"KAYA NGA EH! DHIL SA KANYA NAPAHIYA AKO!"

"Kasalanan mo din naman yun eh. bakit mo ba ako pinahiya nun ha! Sharmaine? bakit?"

"Trip ko lang" Bwisit. :/ trip lang daw oh 

"SHIT! TRIP MO LANG? TRIP LANG?! ANG BABAW SHARMAINE!"

"Basta di mo na ako mapipigilan" -_- pano to

"Sharmaine ano pwede kong gawin para di mo na gawin yun sakanya?"

"MAGING TAYO" 0.o what?

"HA?"

"Narinig mo naman diba? MAGING TAYO, Habang tayo.......... Hindi ko gagawin yun kay Cj pero kapag nakipagbreak ka sakin SORRRY NA LANG SAYO"

HINDI KO ALAM GAGAWIN KO PERO... si Cj....... di pwedeng mangyari yun sa kanya

"Sige sharmaine......pero wag na wag mo siyangg gagalawin"

tapos umalis na ako.

nakakainis! ang malas ng buhay ohh ! kung kelan ako nainlove saka pa nangyri to kung kelan ako nagkagusto ngayon pa nangyari ito :/ nakakainis!

Kaya simula nung naging kami ni Sharmaine nagbago ako.

Yung dating mabait na ALAIN nagbago.

naging mas tahimik.....

end--

Yan yun. kaya naging kami. ang ewan ano/ pero yan talaga

Ilang beses kaming nagkakatinginan ni Cj kaso umiiwas siya. Kapag titingin ako sa kanya ayun...

laging nagbabasa ng libro haha ang cute nga nya eh nakikita ko pang umiiyak kinikilig tumatawa haha kaya lalo akong naiilove sa kanya kaso I'M STUCK HERE  :/ si sharmaine naman kasi nakakainis ka ang daming pwedeng ipagawa yun pa -_- nakakainis.

Si Sharmaine at yung grupo nya laging kasama ko ang boring nga eh buti pa kila Cj masaya......

Sharmaine's P.O.V.

Alam ko nasa isip nyo. na BAD GIRL AKO AT KONTRA BIDA KILA CJ AT ALAIN pero....

Hindi nyo alam yung rason ......

ganito yun nung 11/11/11 oo may binabalak kami kay Alain... pero pinipigilan ko yung mga kasama ko kaso huli na... pinipigilan ko sila kasi... may gusto ako kay Alain kaso huli na..

Kahihiyan pa inabot ko... napahiya ako.... daahil kay Cj.....

pinagtanggol nya si Alain.. napahiya ako..... napahiya ako...

di naman ako yung sobrang BAD GIRL kaso simula nung pinahiya ako ni Cj nagbago ang lahat.....

Alam ba niya? Alam ba niya na..... hindi ako nagplano nun? na ginamit lang yung pangalan ko? Alam ba niya na ako sana yung mapapahiya dun kaso pinigilan ako ng mga kasama ko.... kaso IT'S TOO LATE. nangyari na

Imaginary Guy turns to REALITY!!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon