Tự mỉm cười với chính mình trong gương, Taeyeon thầm mong hôm nay sẽ lại là một ngày làm việc suôn sẻ.
Taeyeon vô tình liếc sang hai chiếc giường ở góc phòng, mặt thoáng suy tư rồi dùng hết sức đẩy chúng sát lại gần nhau một chút, vừa đẩy vừa lấm lét nhìn ra bên ngoài.
Taeyeon mỉm cười trong khi quẹt mồ hôi rịn trên trán. Cô cảm thấy hài lòng vì mối quan hệ giữa cô và Tiffany đã được cải thiện đáng kể, thậm chí hai người đã có một cái ôm ngắn dịp cuối tuần trước.
Nói ra thì ngại quá, nhưng không hiểu sao dạo này Taeyeon cứ hay nhìn trộm Fany.
Không hiểu sao tự nhiên lại mắc chứng không dám nhìn thẳng mặt cô ấy.
Không hiểu sao cứ muốn dành thời gian ở bên Fany.
Và không hiểu sao mỗi lúc gần nhau là tim Taeyeon lại bắt đầu đập nhanh chóng mặt.
Đưa tay lên bóp trán, Taeyeon thầm thở dài vì ngượng khi nghĩ đến việc đã để Fany bước vào tim mình trót lọt.
-"DA! DA DA DA DA...DE DA DA!" _ tiếng hát phát ra từ phòng khách làm Taeyeon phì cười, cô phủi nhẹ tay áo sơmi rồi bước ra ngoài.
Fany đang làm gì đó ở trên bàn, tay thoăn thoắt, đầu lắc lắc, chân đung đưa liên tục và miệng thì không ngừng ca hát. Hình như tâm trạng của cô ấy rất tuyệt, Taeyeon thầm vui vì điều đó.
-"hai vợ chồng mình đi hát song ca kiếm tiền coi bộ cũng ổn lắm đấy." _ Taeyeon hóm hỉnh, tay gõ gõ lên mặt bàn.
-"thực ra là em hát hay, không chừng còn hay hơn ca sĩ Kim TaeYeon nữa." _ Tiffany cũng hùa theo đùa, giọng có chút châm biếm.
Taeyeon thoáng ngạc nhiên rồi lại bật cười, lần đầu tiên cô được thấy khía cạnh vui vẻ này của Tiffany. Trước đây Taeyeon từng cảm thấy khó chịu vì ánh mắt lấm lét và những hành động rụt rè của Fany, điều đó gây áp lực rất nhiều cho Taeyeon. Nhưng giờ thì cô thực sự cảm thấy thoải mái, Fany đã tự nhiên hơn khi cả hai tiếp xúc với nhau.
-"em đang cố hạ nhục Tae-ca sĩ nữ xuất sắc nhất Châu Á đó à?" _ Taeyeon tự phì cười với lời nói của mình.
-"cái đó là người ta công nhận chứ em đâu có công nhận." _ Fany chu mỏ, bướng bỉnh đáp.
-"thật không?" _ Taeyeon nhướng mày, cười cười.
-"uhm huh~"
-"em dám thề là lúc đó em không cầm điện thoại bình chọn cho Tae điên đảo không?" _ Taeyeon nhếch môi ngạo mạn.
-"ơ...thì...."
-"haha..."
-"okay okay! em thua em thua." _ Fany cười xòa, để lộ hàm răng trắng tinh.
-"này..." _ Fany đẩy về phía Taeyeon chiếc hộp màu hồng, ở trên in hình mấy chú nhóc minions rất ngộ nghĩnh.
-"cái này..."
-"trưa nay Tae không về nhà đúng không? đây là thức ăn em làm. Tae đem theo dùng, đừng ăn ở ngoài không hợp vệ sinh đâu! với lại em làm ở nhà thì đầy đủ dinh dưỡng hơn..."
Taeyeon không nói gì, chỉ im lặng nhìn Fany mà cảm xúc lẫn lộn.
-"cảm ơn em." _ mặc kệ cho việc đến công ty người ta sẽ cười như thế nào, nhưng Taeyeon chắc chắn sẽ xách hộp này ở ngoài, để cho họ biết, Taeyeon đang có người chăm sóc, là Tiffany vợ cô chăm sóc!