Ako si khalill joshua hahaha ewan ko importante paba ang pagpapakilala dito? Di ako sanay dito ehh kasi girly thing to hahahaha. Ang pangalan pala nung babaeng hinahangaan ko ay jorielyn. Mag kaklase kami kami ay gr 11 students mag kaiba kami ng track pero pinagsama section namin humss siya at general acad ako. First day of school? Ewan wala naman akong nararaamdaman sakanya ehh. Naging mag ka grupo kami sa isang groupings masasabi kong ok lang siya masaya siya ka grupo pero...... Nung nag simula siyang kumanta at narinig ko ang mala anghel niyang boses yan yung time na sabi ko humahanga ako sakanya :) oo humahanga lang ako sa boses niya paulit ulit ko namang sinasabi sa sarili ko yan ehh pero.... Habang lumilipas ang araw hindi ko maiwasang tingnan siya at pagmasdan siya sa tuwing mapapa sulyap ako sakanya kumakalabog ang puso ko tumalon ang utak at puso ko sa sobrang saya ng nadarama ko sa tuwing makikita ko siya. Habang lumilipas ang araw mas lalong napapadalas ang pag titig ko sakanya ang pag tingin ko sakanya inaasar ko pa siya sa kaklase namin kasi may issue na may gusto daw yun sakanya ako kunwari boto hahaha sge asar lang tukso lang sa kanila pero deep inside? Sinasambit ng puso ko na sana ako nalang yung kaklase ko ahhaha. Anyways madalas siyang lamab ng utak ko tumatakbo siya sa isip ko pinipigilan ko naman eh kasi alam kong di kami bagay hahaha. Kasi siya? Maganda, mabaet, tisay, halos perfect pero para sakin perfect hahaha ako? Eto parang palakang umaasa na magiging prinsipe hahha. At ang ugaling lalong hinangaan ko sakanya? Ay yung pagiging humble niya oo humble siya hindi niya alam na maganda siya hindi siya nag aayos di tulad ng ibang babae jan pero yun ang gusto ko sakanya yung tipong bawat ngiti niya tumutusok sa puso ko nakakakilig hahahha grabe no? Hirap sa sitwasyong ikaw lang ang humahanga pero ok lang aasa lang ako haggang sa maging mutual.
Di nagtagal I confessed to her na i like her and that time time I don't know what to do if ever na tanggihan niya ako. And yes nangyari nga hanggang friends lang daw. Masakit alam niyo naman siguro yong pakiramdam ng ma friendzone. Pero imbis na mawalan ng hope? Nanghingi ako ng chance at aantayin ko siya at ngayon? Eto nag aantay ako at syempre titibayan ko sarili ko. Itutuloy ko ito sa susunod at i ku kwento ko lahat sa ngayon I'm patiently waiting for my princess...
YOU ARE READING
THE GIRL WITH A MESSY HAIR.
Truyện NgắnI fell in love sa babaeng napaka simple at babaeng deserve ng salitang effort.