Vice
Mahalaga si Karylle sakin. Alam yan nila Anne panigurado kahit yung mga Fans nahahalata nila kung gaano kami ka-close ni Karylle
Nung una biruan lang hanggang sa dumating sa punto na naguguluhan ako, napapaginipan ko siya gusto ko kami lang yung love team sa Showtime.
"Vice, Alam mo naman may Boyfriend ako diba?" Sabi niya habang nakayuko.
I smiled at hinawakan ko ang kamay niya "Alam ko karylle, Nandito lang ako hindi ko intensyon na siraan kayo ni Yael" Sabi ko
Oo, Mahal ko si Karylle pero hindi sapat ito. Alam naman natin kung gaano kamahal ni Karylle si Yael at kung gaano niya pinapahalagahan ang pagkakaibigan namin.
Lumipas ang mga Buwan naging lumalim ang pagkakaibigan namin ni Karylle napagkasunduan na mag stay nalang kami kung ano ang meron samin. Nagkaron ako ng boyfriend at siya naman na patuloy ang pagmamahalan nila ni Yael. Mahal ko si Karylle pero mas Okay na yung ganito.
Dumami ang mga sumusuporta samin ni Karylle dahil natutuwa sila sa Loveteam namin natutuwa ako dahil nakikita ko na nageenjoy sila samin. kaya kami ni Karylle ginagawa namin ang best to meet their needs.
"Totoong kinikilig si K" Sabi ni Billy. I look at her nakikita ko na totoo nga. After ng 3rd kiss namin pero parang dumaplis lang naman yung kiss kanina.
Marami ako natanggap na tweets na natutuwa yung iba naman hindi dahil disrespectful daw para sa side ni Yael.
Dumating ang point na ininvite ko si Karylle para maging Cameo sa movie ko natuwa naman si Direk Wenn kasi nakikita niya na maraming sumuporta. Nung nag showing ang Girl boy Bakla Tomboy marami natuwa at nakilig sobrang saya namin ni Karylle at buong Cast dahil naging successfull ang Pinaghirapan namin.
Nasa Backstage kami ngayon ng mga Host ginamit ko na rin ang opportunity na to para iinvite sila
"Guys pumunta kayo lahat sa Victory Party ng GBBT ha" Sabi ko tumingin ako kay Karylle pero tahimik lang siya. Di ko nalang pinansin baka puyat lang siya.
Karylle
"Nakaka Offend K sa part ko I'm your boyfriend gusto mo ba pumunta pa ako sa ABS to tell them to Stop that loveteam sa dami dami ng ipair sayo K. Sa Bakla pa!" Galit na sabi ni Yael "Tell me, Nagkakagusto ka na ba sakanya?"
Nagkakagusto na ba ako kay Vice? Hindi ko alam ang sasabihin ko.
"Marry me K" Sabi ni Yael at pinunasan ang kanyang luha
"Yael papakasalan naman kita. Tuloy ang kasal sa 2015 diba mag iipon pa tayo?" Sabi ko. August 2013 nagpropose si Yael sakin sa tapat ng isang Hospital pero napagkasunduan namin na 2015 pa kami ikasal at huwag muna sabihin sa mga tao dahil malayo pa naman at magiipon pa kami.
"No, Next year magpapakasal tayo" Maawtoridad na sabi ni Yael.
"Yael? Naririnig mo ba sarili mo? We agree na 2015 pa"
"No K, My decision is Final" Sabi ni Yael bago paandarin ang kotse at inihatid ako.
Dumaan ang ilang araw hanggang sa ininvite kami ni Vice sa Victory Party ng Movie niya actually namin pero gusto ko nalang umiwas para hindi magalit si Yael para hindi na siya magalit kay Vice.
Itutuloy......