chap 1: DoDaeng

4.3K 215 3
                                    

- Hí hí, Yoo unnie là đồ lùn tịt- Somi le lưỡi trêu Yoojung sau khi cướp được bọc snack trên tay Lùn.

- Trả cho chị- Yoojung nhảy tưng tưng giật lại bọc bánh mà Somi có tâm đang cầm trong tay và để lên cao.

Và các bạn biết rồi đấy ._. 1m59 sẽ không lấy được gì khi 1m68 cộng thêm vài cm của cánh tay kia đang được giơ lên.

- Huhuhu.- Biết mình thua con bé này một cách chắc chắn, Yoojung ôm mặt chạy vào phòng.

- Hí Hí đồ lùn tịt- Somi hí hửng ngồi lên sofa ăn chiến công của mình và đâu biết rằng đã rơi vào tầm ngắm của ai kia.

"Bặc"

Somi bị đẩy xuống ghế, trong đầu nghĩ là Yoojung nên cười nhếch mép định bụng sẽ quay lạo chọc tiếp nhưng ai ngờ đó không phải là Yoojung mà là chồng của Yoojung :))) tèo em rồi.

Biết thân biết phận Somi đành đưa bao snack cho Doyeon và tản đi chỗ khác trước khi bị phục kích.

Sau khi cướp lại được bịch snack cho bé người yêu. Doyeon đem vô phòng cho Yoojung.

- Wow, cảm ơn DoDo nha.- rồi lấy bịch bánh ngồi ăn tỉnh ruồi trong khi Doyeon kia đang muốn được thưởng cái khác ngoài lời cảm ơn kia.

Và ở căn phòng bếp kia...

- Thấy chưa đã bảo là sẽ không thưởng mà- Mina cười đắc thắng - đưa tiền đây hai cô.

- Haizz, tiền của tui- YeunJung và Sohye buồn bã đưa tiền cho Mina
--------
#Mấy_bạn_hiểu_tui_viết_gì_không :))))
Ủng hộ nhaaaaaa <3

[I.O.I][DoDaeng][Semi][ChaeQiong][NaChung][...]Every TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ