Chap 3 : SeMina

2K 104 1
                                    

- Yah! Em bảo em không ăn vụng nữa cơ mà. Em đang trong thời gian ăn kiêng đó.- Sejeong khoanh tay, cả người dựa vào cửa nói với Mina
- Đâu phải một mình em đâu. Cả Sohye cũng ăn mà.- Dù biết là bản thân có lỗi nhưng cả Sohye cũng vậy mà.
- Nhưng chị đã bảo em rồi mà! Sao em cứ cãi lại chị vậy! Chị chỉ muốn tốt cho em thôi!- có vẻ cô đã hết chịu được tính bướng bỉnh của Mina rồi.
- Tốt được gì khi chị cứ mắng em như vậy.- Mina tức giận đứng lên bỏ ra ngoài.
- Lại nữa hả- Chungha dựa vào cửa hỏi. Điều này có vẻ khá thường xuyên đối với cả nhóm khi một nóng và một bướng yêu nhau...
- Yehh... có vẻ tớ khó khăn với em ấy quá, chỉ là tớ muốn việc tốt nhất cho em ấy thôi.
- có lẽ cậu và em ấy cần thời gian nhỉ. Tối nay tớ và Nayoung sẽ qua bên chỗ Som ngủ cho free hai cậu phòng riêng đó.- Chungha vỗ vai Sejeong rồi đi ra ghế sofa chui tọt vào lòng của Nayoung tâm sự đủ kiểu.
--------- tối đó
- Chungha unnie, Nayoung unnie hai chị đâu rồi.- Mina trong phòng gọi ra.
- Đổi phòng một đem- Nayoung và Chungha đồng thanh.
- À. Vậy ai đổi với hai chị.- Chuyện này khá thường xuyên nên Mina không còn lạ lẫm gì( tui chế đó :)))
- Chồng em. CẢ NHÀ NGỦ NGON!- cả hai nói lớn rồi chụp chăn ôm nhau ngủ. Hai ngườ này nếu đã nói câu "cả nhà đi ngủ " thì có lật giường thì cũng không dậy đâu chỉ khi nào còn khoảng 15' trước khi có lịch thì mới dậy để gọi đàn con thơ dậy thôi.
- Wae????- Mina nghe xong ôm gối che mặt hét um sùm.
- Em ghét chị lắm à ? - Sejeong ôm gối mền từ ngoài vào mặt đặt chế độ deep để diễn sâu với bé yêu.
- Không có! Chị ngủ đâu?
- Thế em ngủ đâu ? - Sejeong hất cằm hỏi.
- Tất nhiên là giường của Nayoung unnie. Giường chị ấy mềm và thơn cực- Mina nói mà cười tít mắt khiến Sejeong mém không kiềm nén được mà đè em ra..... ôm :)))
- Thế nằm đấy đi. Chị nằm giường Chungha unnie( hai giường đối diện)
- Vâng.
------- đêm đó :v
- Sejeong à. Chị ngủ chưa?
-...
- Chị ngủ rồi hả? Em cứ tưởng chị chưa ngủ cơ. Định bảo chị sang nằm ngủ với em. Em nhớ chị lắm dù chỉ mới có nửa ngày mình giận nhau. Em nhớ nụ cười của chị, mùi hương vị sữa dâu của chị em nhớ mọi thứ thuộc về chị. Em..... Ơ?
- Cô ngủ đi, sáng có lịch sớm đó. Muốn ôm tui ôm. Tui cũng nhớ cô lắm. Ngủ ngon Mina.~-chả là Mina đang tự kỉ thì ông chú kia đã qua ôm Mèo béo vào lòng.
- Hì hì. Sejeong ngủ ngon. - cô vòng tay qua ôm chị. Cả hai chìm vào giấc ngủ sâu.
------------
- Thấy chưa. Ôm cái chắc- Sohye búng tay.
- Nè. Kitkat đó. Ăn cho béo đi- Yeunjung phẫn nộ nhìn Sohye.
----------------------------------
Haha :))))) một chap nữa :)))) dài hơn hai chap trước :)))))))

[I.O.I][DoDaeng][Semi][ChaeQiong][NaChung][...]Every TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ