Cassey's POVPagkatapos ng ng nangyari sa shoe house ay tinamad na ako.. Nakaka walang gana kasi ung babaeng yung akala mo kung sino.. Kaya ang ginawa ko na lang ay sinamahan si Jazz na mamili...
Andito kami sa tapat ng jewelry house.. At pumasok kami.
May naka agaw pansin sa akin na bracelet na silver na may design na LOVE sa gitna at may palawit na heart and butterflies na gold.. Ang ganda ng pagkakagawa pwede mo syang palagyan ng pangalan mo." Miss I want to buy this bracelet" sabi ko dun sa saleslady.Kinuha naman niya yon at sinuggest ko kung pwede bang palagyan ng pangalan.. Ang sabi nya ay pwede kaya pinalagyan ko ng ANGELA.. Hehehe... Medyo nawala na din yung pagka badtrip ko .. Dahil dito sa bracelet nakakamangha talaga ..
Naghintay muna kami ni yanna ng ilang minuto dahil ginagawa pa
..
.
.
.
.
.
Ayan tapos na !!
Agad agad kong sinuot pagkabigay sa akin
"Cassey tara na punta na tayo sa jollibee 3:30 na ... Nasa 10th floor pa yun e.. " sabi sa akin ni jazz.. Tinguan ko nalang sya bilang sagot ko..
Naglakad na kami ni jazz at pumunta na sa elevator.. Pagpasok namin ay pinindot nya yung button number 10 ...
QAA
.
.
.
.
.
.
.
Tiiiiinnnnggg
Tunog nung bumukas yung elevator.. Lumabas na kami at nagtungo sa jollibee...Pagdating namin doon ay agad kaming pumasok at hinanap ang dalawa.. Pumunta kami sa VIP room sa jollibee.. At nakita namin yung dalawa.. Syempre akin to kaya pwede kami dito kahit kelan namin gusto .. Saamin lang to... Pinasadya kong ipagawa .. Bawal pumasok ang iba at gamitin ito.. Dahil amin lang to.. Getssssss...
"Hey ang tagal nyo kanina pa kami dito" sabi ni shey
"Eh ano naman .. Wala kaming pake" sagot naman ni jazz
"Pwede ba tumahimik kayong dalawa" pagalit na sabi ko sa dalawa
"Tatahimik naman pala kayo eh.." Sabi ni yanna
" omorder na kayo ng gusto nyo libre ko na kayo.. " sabi ko sa kanila
" yeeeeesssssss.. Thankyou for the first time nanlibre syaaaa whoooooooo" sigaw ni shey
" iorder nyo na lang din ako" sabi ko ulit at umupo na sa sofa.. Ididiscribe ko lang itong VIP ROOM na pinagawa ko
Pagpasok mo ng pinto ay makikita mo agad ang sala may complete set ng sofa doon at my malaking flatscreen..
Pagpunta mo sa sala ay may makikita kang dalawang pinto sa kaliwa .. Yoon ay kitchen and CR .. sa kanan naman ay may apat na pinto doon ay mga kwarto namin.. Oh diba parang bahay..
"Cass andito na yung order" pagtawag sa akin ni yanna
"K" tipid na sagot ko
Bumagon na ako sa sofa at pumunta ng kitchen .. Naabutan ko sila doon ng nakain na.. Nakiupo na din ako at sinimulan ng kumain
BINABASA MO ANG
Mr.Cold meets Ms.Palaban
Teen FictionAnong kayang manyayari dito sa istoryang ito..?? Magkakatuluyan ba si Mr.Cold and Ms.Palaban ?? Samahan nyo akong basahin ito at suportahan .... ☺️☺️