Tập 2: Chiến đấu

246 10 2
                                    


_ Luna, nhanh lên em!

Tiếng Lucy từ xa vọng lại, vang rõ trong khu rừng sâu

_ Em đến đây!!

Luna chạy từ xa lại, cô đeo một chiếc túi da dài, được che đi bởi chiếc áo choàng đỏ của mình. Kina thì đang bay bên cạnh cô

_ Em xin lỗi!! Chúng ta đi thôi

_ Ừ, phải nhanh đến được thị trấn trước khi trời tối đấy!

_ Vâng ạ!

Hai người dự sẽ đi đến thị trấn gần đấy để tham quan và cũng như để tìm những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi.


Luna's POV

Tôi đang cùng chị Lucy và Kina đến thị trấn gần đó thì bỗng nhiên cảm nhận được một thứ gì đó to lớn đang tiến về phía này. Tôi dừng lại, quay về phía thứ khổng lồ đó cố gắng cảm nhận kĩ hơn.

_ Luna có chuyện gì vậy?? - Chị Lucy hỏi tôi

_ Em cảm nhận được thứ gì đó rất lớn tiến về phía chúng ta.

Tôi chỉ tay về hướng của nó, chị Lucy đi lên trước để nhìn kĩ hơn, tôi cũng cố gắng tăng phép để "thấy" rõ hơn nhưng thật kì lạ nó vẫn rất mờ như có gì đó đã chặn phép thuật lại vậy.

_ Chị không thấy gì cả, lạ thật. Nếu em cảm nhận thấy thì ko thể sai được. Kina, em thử bay lên cao để nhìn xem!

Kina đang ngồi trên lưng tôi, nghe lời chị Lucy. Cậu ấy mọc ra đôi cánh và bay lên rất nhanh trong chớp mắt


Kina's POV

Bay lên vừa đủ cao, tôi phóng tầm mắt ra xa để nhìn. Cách từ xa chỗ của Luna, tối thấy mấy bụi cây nó chuyển động mạnh, có cái còn đã bị đổ. Không thắc mắc gì nữa, Luna đã đúng có thứ gì đó to lớn đang tiến về phía này.

Tôi hạ cánh nhanh xuống dưới nói cho hai người biết

_ Luna đã đúng, có thứ gì đó rất lớn đang tiến về phía chúng ta. Trông có vẻ rất hung bạo

_ Chúng ta phải chạy thôi! - Chị Lucy nói

Luna nhanh chóng ôm lấy tôi rồi chạy theo sau chị Lucy, tôi cố gắng bám lấy tay Luna để không bị trượt


Luna's POV

Tôi nhanh chóng ôm lấy Kina và chạy. Vừa chạy tôi vừa cảm nhận động tĩnh của con quái vật đấy, bỗng nhiên nó tăng tốc độ nhanh lên, nó đã phát hiện ra chúng ta rồi.

_ Chị Lucy, nó tăng tốc lên rồi!

_ Nó đã phát hiện ra chúng ta, chúng ta phải dụ nó tránh xa thị trấn thôi. Không thể để nó vào thị trấn được.

Nói xong, chị Lucy liền thay đổi hướng chạy ra xa khỏi thị trấn, con quái vật cũng vì thế mà thay đổi hướng theo.

_ Chị Lucy chúng ta buộc phải đánh nó thôi, không thể chạy mãi được. Em cố cảm nhận nó nhưng ko đc như thế nó dùng phép chặn lại vậy.

Lost and found (FT fanfic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ