CHAPTER ONE : SCHOOL AGAIN

12 0 0
                                    

picture ni cassie sa multimedia ..

CASSIE POV

"CAMILLE...ANO BA ANG TAGAL MO MALALATE NA TAYO!!"pasigaw kong tawag sa kapatid ko na ubod ng kupad .. diyos ko first day ng school late na agad .. ayoko pa namang nalalate ako .. kung pwede lang iwan ko na itong makupad kong kapatid ei ginawa ko na .. kaso hindi pwede ..

"eto na po .. tara na"sa wakas lumabas nadin sya ng kwarto niya at take note ang tagal na niya di pa din siya nagsusuklay ..

"mama una na po kami late na kami ei .."sigaw ko kay mama nasa kusina kasi siya .. nakita kong lumabas pa ito para silipin kami ..

"aba camille ang tagal mo na sa kwarto mo di ka pa nakapagsuklay'taas kilay na sabi ni mama kay camille ..

"hehehe "

"sige po ma alis na kami'at nagbeso na kame kay mama at umalis na .. 

pagdating sa school ay naghiwalay na kami ni camille iba kasi ang kurso ko sa kanya ei .. HRM ang kinuha niya kasi mahilig talaga siya magluto..BUSSINESS AD naman ang kinuha ko dahil gusto ko matulungan si mama balang araw sa business namen..

wala naman masyadong nangyari aral dito klase doon .. at ang maganda sa lahat uwian na .. papunta na sana ako ng parking lot ng may biglang humarag sakin.. 

"cass pwede ba tayo mag-usap .."sabi ni blake ang campus hearthrob ..

"yeah sure pero saglit lang hah.."

"ahh... a- a- ano k- kasi-"

"hey dont stutter im not gonna eat you.."natatawa kong sabi..

"PWEDE BA KITA LIGAWAN?"medyo pasigaw na niyang sabi..

"di ka naman galit niyan?"

"hah .. hindi naman .."napakamot siya sa ulo ..

"pwede ko ba pagisipan muna .."

"yeha .. sige see you around.."at umalis na siya..dumiretso na agad ako sa parking lot..at nakita ko na si camille na nasa labas..

"hey sis bakit ngayon ka lang?"

"ah.. may kumausap lang sakin kaya ngayon lang ako .. "

"ahh .. tara na.. "

sumakay na kami at umuwi na ..

dito muna guys ha .. sana po may magbasa nitofirst time ko pa lang kasi gumawa ei ..

SISTERS FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon