About her and him

488 26 10
                                    

Sagittarius Giziman : có bố là người Pháp mẹ là người Việt Nam. Cô sinh ra và lớn lên tại Pháp nhưng bố cô và mẹ đã mất trong một vụ thảm sát khi mua đồ cho Giáng Sinh. Vì bố mẹ cô không đăng kí kêt hôn hợp pháp cô bị đưa vào trẻ tị nạn. Được học ở một ngôi trường gần làng và theo dì đi làm buổi tối cho một biệt thự của diễn viên Halimet Aliber và chồng của mình là Jamdy Diavi Wiliams - ông hoàng nhạc Pop nổi tiếng và con của họ. Tiền công của cô trừ vào tiền ăn hàng tháng trong mỗi lúc giúp dì Alibet làm việc được tính theo giờ và dì được họ tin tưởng giao hết mọi chìa khóa trong nhà khi họ vắng nhà.

Virgo Diavi Williams : cậu mắc chứng tự kỉ từ nhỏ một phần vì thiếu tình thương của ba mẹ còn lớn hơn chính là cậu không được ra ngoài, tách biệt với bạn bè đồng trang lứa do bố mẹ cậu sợ cậu bị ảnh hướng tới những thứ không tốt nhưng họ lại không tưởng họ đang cô giúp con họ chui vài một cái tủ kín bưng không cảm xúc

-----

Situation : Văn án

Cậu cô đơn lâu quá, không biết cảm xúc thật của mình là gì vì một đứa mắc bệnh tự kỉ ngoài bác sĩ thì chỉ gương làm bạn với cậu. Đối với cậu lũ con gái là đều giống nhau, không lợi dụng thì cũng chỉ muốn danh tiếng. Giống như trong phim tất cả đều giả dối, đôi khi cậu tự hỏi "Con gái hay con trai khổ hơn trong cuộc sống?", cậu đợi nó rất lâu nhưng vào một thời gian cậu muốn chuyển sang câu hỏi khác thì bất ngờ đáp án lại hiện ra.  

Cô - một cô gái không quá nổi trội hơn bạn bè đồng trang lứa. Chỉ là đứa bé có mái tóc màu hạt dẻ đậm na ná màu đen, đôi mắt hai màu, làn da trắng vàng và đặc biệt cô không có một chút tàn nhang nào giống như những đứa trẻ trong trại. Sống trong trại tị nạn ở vùng ngoại ô, không hề biết một chút gì về lai lịch của mình và là đứa bị kì thị nhất làng. 

***

Một câu chuyện tình ngọt ngào giữa hai cô cậu cấp II ngây thơ đáng yêu. Những lời tỏ tình dễ thương hết sức nhưng cũng có lúc giận hờn vu vơ. Câu chuyện này không mang tính chính trị cao nhưng nó có một ý nghĩa mà qua từng chap mình sẽ gửi đến bạn đọc. Và mình ngại viết tên nhân vật theo tiếng Anh nên thôi đành nói tiếng Việt ha. 

Bộ truyện này khác với bộ truyện đầu mình viết nên có những chi tiết mình sẽ cố gắng cho phù hộ với độ tuổi teen đáng yêu này ! Cảm ơn bạn đọc đã ủng hộ mình.

Virgo - Sagittarius: Hey, my girlfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ