Crush Kita Matagal na Gets mo?

81 4 3
                                    

PROLOGUE

 First Time  sumulat ng Story Ito pong story na ito ay may pag ka True To Life po ito ng barkada nmin dinagdagan ko n lng po ng ibang Lines, iniba ko po yung mga name ng mga Characters and nagdagdag po ako ng Characters Simulan ko na po .

Hope You Like It

 

CHARACTERS

MAXINE BRILLANTES - Mabait,  Mayaman,  Matalino, Presidente ng SPG ng School, Class Room Officer at  ng YES-O,  Taga sched. ng pag gala ng barkada, Spoiled sa mga magulang, Best Friend ni Cassey Jimenez, at may crush kay Freud Matthew Santos. Mahaba na ito Iba nmn.

CASSEY JIMENEZ - Mabait,  Fashionista,  Kaka-Break lng,  BestFriend ni Maxine Brillantes,  Mahilig sa gala, Friendly,  at Palangiti. Iba nmn.

JANELLA AGUILAR - Mabait, Palaban, Fashionista, CloseFriend ni Maxine Brillantes, May Feelings kay John Andrei Reyes, Pala gala, Part ng Class Room Officer, at Friendly.Iba nmn.

JANE CENTENO - KapitBahay ni Maxine Brillantes, Mabait , Friendly, May feeliings DATI kay John Andrei Reyes,Palaban, Part ng Class Room Officer, at Fashionista. Iba nmn.

MICHAELLA SALAZAR - Mabait, Friendly,  Matalino, Part ng SPG, Class Room Officer, at Palaban. Iba nmn.

FAYE JOYCE HALILI - Hindi sya Part ng Barkada Si Maxine lng ang Friend nito dahil sa Ibang school cya Nag aaral pero kilala niya si Freud Matthew at Charles Bautista. Iba nmn.

REGINE CRUZ - Pinaka BestFriend ni Maxine, Makulit super,, at Friendly  Iba nmn.

CHANDRIA GADISTA - Mabait, Matalino, Maganda Part ng Class Room Officer, Palaban, Fashionista, at Ate ng Barkada. Iba nmn.

FREUD MATTHEW SANTOS - Mabait, Gwapo,  may kaya sa buhay, Makulit,  May feelings kay Maxine Brillantes, Best Friend ni Charles Bautista, Palaban, Maangas at BadBoy.Iba nmn.

JOHN ANDREI REYES - Gwapo, Makulit, may kaya sa buhay, May Feelings DATI kay Jane Centeno, Part ng Class Room Officer at Friendly. Iba nmn.

PATRICK FLORES - Bad Boy, May feelings kay Chandria Gadista, at Kinakapatid ni Maxine Brillantes. Iba nmn.

CHARLES BAUTISTA - Makulit, Friendly, Maangas, Palaban,  BestFriend ni Freud Matthew Santos, at May Feelings kay Faye Joyce Halili. 

 

 

 

Hope You Like It Enjoy :))

 

=,=,=,=,=,=,=,=,=,=,

-CHAPTER 1-

Maxine's POV

Hayyy Monday ngayon kailangan ng Bumangon dahil may Flag Ceremony....

Mommy: Anak, gising na may pasok ka pa.

Ako: opo, mommy ba baba na po.

FastForward

Pagakatapos kong kumain Naligo na ako then nagbihis alangan nmn matulog ulit Shungaa.....

FastForward Ulit

*SCHOOL*   As Ussual si Regine ang lagi sumasalubong sa akin lagi kasi kami Maagang pumasok ni Regine ehh  yung Barkada maya maya pa ung mga yun.   Regine: Gud Morning Maxine. :) Ako: Gud Morning Din :) Regine: Dun na tyo sa room wala pa ang Barkkada ihh. Ako: Ok *Tumango na lng ako kasi ndi talaga kmi tumatambay sa laba ng school pag dating sa school room ang daretso*   Kwentuhan lng kmi ni Regine hanggang dumating na ng isa isa ang Barkada.   Flag Ceremony na pumunta na kmi sa Quadrangle

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush Kita Matagal na Gets mo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon