SMGC 1

5.8K 45 2
                                    

Gosh! Ang gwapo gwapo talaga nya huhuhu kaso shokla ang lolo nio.Ang hirap naman makapasok dun sa kompanya nila eh.

*Ting

I have a plan hahahahaha.Syempre gagalingan ko sa interview para naman makapasa dun sa hinahanap nilang secretary nya.

Ayon sa mga nasagap kong chismis,kapag kaharap nya pala ang kanyang ama ay kunwaring matigas ito ngunit sa kaloob-looban pala ay malamboy jusmiyo talaga yun!!

Make-up √
Disenteng suot √
Kili-kiling mabango √
Hininga *sniff sniff √

Handa na ko lul.

Papasok na ko sa napakataas na building nila sheteee! Pagkakita ko pa ang ng apelyido nila sandamukal na tugudug na yung laman ng puso ko halos lumabas na ito sa dibdib ko.Ano ba yan!

Nang makapasok na ako,kasama ang ilang mag-aapply din kaso mas makakapal yung make-up nila tsss.
Naka-upo na ako kasama ang ilang babae ng may tumawag sa aking pangalan.

"Hershey!" Nilingon ko ang isang yun.

Bumungad sakin ang isang napaka-gandang babae,makinis ang balat,chinitang mata at medyo pink na labi.

"Hello? Ikaw na ba iyan Angel??"

"Hahahaha hanggang ngayon ba baliw ka pa rin noh?"

Lokaret to ah.Sinamaan ko lang ng tingin.

"Eto naman jk lang! Teka anong ginagawa mo dyan?"

"Ah edi nag-aapply!"

"Weh? Bakit di mo ko tinawagan o kinausap?"

"Hala eh alam ko bang dito ka nagtatrabaho ah?!"

Tatawa tawa nya kong hinila papunta siguro sa office nya.

"Alam mo bang ako ang in-charge dito.Kung alam ko lang na mag-aapply ka edi sana na-hire na kita!"

"Teka ang unfair naman sa iba"

"Sus Hershey,para san pa ang pagkakaibigan natin kung di kita kilala?"

Nakakatunaw naman ng puso.

"Osya masyado ka na yatang natutuwa haha bukas na bukas din yung start ng work mo as secretary ni Sir,kay?"

Tumango tango nako at nagpaalam na aalis na.

Sa wakas! Waaaaaaaaaaaaaaa it's a sign! Hohoho

**************
Tadaaaaaaaa.

Seducing My Gay CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon