oneshort

1.4K 87 20
                                    

Sehun: cậu
Luhan: hắn
Xiumin: anh
_______________________________________
- Ưm...Luhan hyung...dừng lại...a~~...haa...em...ân - giọng nói non nớt cầu xin vang lên. Tay một mực bám chặt vai áo hắn, cơ thể không biết tự nhiên chủ động theo những động tác.

Từng cú thúc mãnh liệt ra vào bên trong hậu huyệt ẩm ướt. Mồ hôi chảy đầm đìa, tiếng giường cọt kẹt và đung đưa theo hai người đàn ông. Hắn nhếch mép thúc thật mạnh vào điểm G của cậu rồi bắn sâu vào trong, cậu cũng vì thế mà bắn hết lên bụng anh. Cơ thể mệt mỏi thiếp đi từ lúc nào.

Xiumin đứng bên ngoài đút tay vào túi quần, khẽ nhếch mép.
- Rồi cũng đến ngày đó thôi Sehuna.

Dứt lời anh bước đi chậm rãi về phòng, nằm lên giường đưa tay trước trán nghĩ về cậu nhóc ở dưới thân mình rên rỉ không ngừng. Nghĩ thôi cũng đủ làm anh nôn nao, làn da trắng nõn vì xấu hổ mà bất giác đỏ, đôi mắt ươn ướt cầu xin...

Đêm nay khó ngủ rồi.

* Sáng hôm sau *

- Sehuna - Luhan nhìn người yêu bé nhỏ đang say giấc trong lòng mình. Hôm qua đúng là một đêm mãnh liệt.
- Ưm... - cậu khó chịu chau mày, cố vùi đầu vào ngực hắn ý biểu tình không muốn dậy còn cố ý làm nũng.
- Hôm nay, được nghỉ anh đưa em đi chơi. - hắn cúi đầu nói nhỏ vào tai cậu, sau đó muốn trêu đùa mà liếm nhẹ lên đó.
- Không muốn a~~...em đang rất mệt không muốn đi đâu cả.
- Ukm vậy anh đi trước có gì anh sẽ mua trà sữa cho em. - hắn hôn lên môi cậu rồi rời giường, để lại tiểu thiên thần lần nữa say giấc.

Mọi thành viên đều đã ra ngoài hết ở trong KTX chỉ còn có Sehun và Xiumin. Anh cũng đã tính toán kĩ, là ngày nghỉ nên mọi người thường ra ngoài hơn hết sau đêm kịch liệt hôm qua Sehun rất mệt nên sẽ ở nhà. Hmm thực thông minh.

Xiumin vào phòng Sehun đã không thấy cậu nhóc đâu. Nghe tiếng chảy róc rách biết là cậu nhóc đang tắm nên anh đứng chờ ở nhà tắm, chờ ra rồi anh sẽ có cơ hội.

Cậu bước ra, trên người chỉ độc nhất cái khăn tắm. Mấy cọng tóc ướt lòa xòa trước mặt thi nhau rơi xuống làn da trắng nõn. Thực câu nhân. Anh liếm mép cười nhẹ một cái. Dùng lực đẩy mạnh cậu xuống giường, cậu hốt hoảng định đứng dậy nhưng mà lại bị anh khóa trụ lại cậu chỉ có thể vùng vẫy.

- Ngoan nào, Hunnie là hyung mà.
- Xiumin hyung - cậu trừng mắt ngạc nhiên.
- Không có ai ở nhà chúng ta nên thử vận động đi. - anh nhếch mép, cử chỉ hốt hoảng của cậu thực dễ thương.
- Hyung muốn làm gì...ưm

Không để cậu nói tiếp anh nhanh chóng bắt lấy đôi môi cậu, cậu chỉ có thể kêu ư ư trong cổ họng. Đưa tay trước ngực anh có ý đẩy ra nhưng vì hôm qua mà kiệt sức bất lực để anh hôn. Môi lưỡi đá nhau, không cho cậu thở mà ngấu nghiến đôi môi nhỏ. Khi buồng phổi đã gào thét anh mới luyến tiếc rời đi.

Được giải thoát, cậu nằm vật ra thở. Lần nữa anh lại liếm mép, dịch vị trong miệng cậu ukm đúng là ngọt rất ngọt chả trách Luhan hay hôn cậu mọi lúc mọi nơi. Bây giờ anh đã hiểu rồi, cậu ta hmm.

Anh đưa lưỡi liếm vành tay cậu, cậu đỏ mặt đẩy anh ra. Cậu rất nhạy cảm ở phần tai.

- Xiumin hyung...ưm...hyung dừng lại...ưm...đừng chạm vào tai em mà....ân...không được....

[Oneshort] [ XiuHanHun] [Nc-17] Chuyện nhà có hai ông xã của SehunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ