Hey! this is dedicated to HIM XD
Wanted : Human Pet
What if magkaroon ka ng pet ?
Diba masaya ang feeling? may aalagaan ka at paliliguan :)
Pero what if kung hindi naman talaga tunay na pet ang dumating sayo?
Yun bang Human pet "TAO" siya pero nagpoportray siya bilang aso dahil sa kailangan nya ng trabaho at ikaw kailangan mo naman ng bagong aalagaan ... PAPAYAG KA BA?
sana magustuhan niyo :D
Si Suhneri Young ang main character dito..
Sunn for short.. ^_^ oo Sunn (double n po)
meaning kasi ng name nya GOLDEN LADY
Leading man nya si Grey Cass :)
---- CHAPTER 1 : THE STRANGER
*Umuulan ng napakalakas*
Whooooooshhh!
Pauwi galing ng trabaho si Ms. Sunehri Young, isa siyang singer and at the same time dancer na rin sa Zen Lee Company, isang sikat na kompanya sa ka-Maynilaan. Maganda si Sunehri dahil may lahi silang korean , ung mama nya kasi indian at ung papa nya Half Korean at half Filipino , so ayun ang ganda ganda ng anak nila. Pero maaga siyang naulila ng mga magulang nya dahil sa isang plane crash . :( (sooooo sad)
Maraming nagkakandarapa kay Sunehri pero dahil busy siya sa kanyang job ay di nya namamalayang nakakaligta-an na pala niya ang kanyang lovelife. Ang tanging libangan nalang nya ay ang kanyang loving pet dog na si Inuyasha (favorite anime nya kasi si inu-yasha eh), tuwing uuwi siya galing sa kanyang trabaho ay laging sumasalubong sa kanya ang kanyang alagang cute na cute na aso..
Sunehri's POV :
Hello inuyasha! Gutom na ba ung baby ko? Sige eat ka na baby maghahanda lang si mommy ng makakain mo ha? *_* (inuyasha's tail wiggles) , (naghanda si Sunehri ng dog food sa plate)
Haaaaaaaaaaay! Buhay! ang hirap naman talagang magtrabaho, namimiss ko na sila mom at dad :'( Sana kung nandito lang sila.. huhuhuhu Pero kailangan kong magpakatatag! Aja! Para ito sa kanila! ^_^
(pumunta sa kwarto at kinuha ang cellphone nya)
*Scroll* *Scroll* *Scroll*
*Abii 0911232
*Alexa 0912334
*Boom 0919295
(hindi talaga alphabetically arrange ang phonebook nya eh :P)
*SCROLL*
*Karen 0916355
*Natzalie 0926733
*Joey 0912467
*Nathan 0926356
*Darren 0926348
Hays anu ba to? andami ko na pala contacts!
kailangan ko na magdelete :P Hehehe (shunga langs si ate)
(biglang may tumunog sa pinto)
*kreeeeeeeeeeeeeiiick!
ANO YUN?! O.o baka minumulto na ako dito ah? T_________________T
mom , dad, pls huwag po ngaun , dinalaw ko naman po kayo eh :(
BINABASA MO ANG
Wanted : Human Pet
HumorSabi nila "Dog is a man's bestfriend" pero pano kung mainlove ka sa pet mo? maaatim mo ba? Papayag ka ba? basahin ito upang maunawaan ang mga nilalaman ng teksto :D HEHE.. ang love story ng isang lalaking nagpoportray bilang aso para sa trabaho :P...