Pagmamahal ♥

469 4 6
                                    

Hi- bago ako dito. So hndi ko pa alam kung pano mgganto =)) Anyways! Hi @marrymeinparis! ☺

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Pagmamahal. Love. Chorva. Daming tawag =)) Di ba pwedeng ikaw at ako nalang?  Dahil sa love, madaming masaya. Madaming kuntento na sa buhay nila, pero di maiiwasan, dahil din dun may nasasaktan. Sympre part ng buhay yun e! :)

Pag nagmahal ka, kailangan umpisa pa lang handa ka nang masaktan, dahil ang love di puro saya, tawa at kilig, darating at darating kasi yung pagkakataon na malulungkot ka, iiyak at masasaktan. Love is not a noun, but a verb to be acted upon :) Hindi kasi puro salita LANG pagdating sa love, minsan nakakasawa na dn yung mga linya e, 'Forever tayo', 'Di kita iiwan', 'Pangako, di kita pagpapalit', 'Ikaw lang, wala ng iba', pero sa huli wala na dn yun kasi ginawa lang ang mga yun para magpakilig at magpaniwala. Puro salita, kulang naman palagi sa gawa. Bitter ba? Hindi naman, sabi nga nila "Bitter is Better". Umiwas ka lang sasabihan ka na ng bitter, di ba pwedeng gusto mo munang makalimot agad para di ka na nasasaktan? Yung mga BH, Pretender. Cause they try to smile even the pain is still in their hearts.

Pag nasaktan ka, ang maiisip mo nalang talaga revenge. Pero pag nagbago ka at naging better sa paningin nya, yun yung time na nka move-on ka NA. Eh pano na lang kung balikan ka nya at tanungin kung "Gusto mo pa?" Papayag ka ba ulit? Kung ang laman na nga puso mo ay galit at sakit? 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

So ayan. Unang entry =)) Hi Ate mae! Mamimiss kita :* :)

Pagmamahal ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon