Khiên thủ

3.2K 25 0
                                    

Khiên thủ

Tác giả: Thất Dạ Vong Tình

Tấn giang phong thôi VIP 2011-10-26 kết thúc

Tổng điểm đánh sổ:143926 tổng bình luận sách sổ:567 trước mặt bị bắt tàng sổ: 2409 văn vẻ tích phân: 21,211,552

Văn án:

Xuyên qua đến tennis vương tử thế giới trung học lão sư Giang Nam, đối này bộ tranh châm biếm chính là tùy ý bay qua, đối trong đó chuyện xưa cũng không hiểu biết.

Trọng lấy được tân sinh hắn thầm nghĩ cùng bà nội khoái hoạt cuộc sống, quý trọng cuộc sống mỗi một thiên.

Gặp người nọ, bị hắn trầm ổn khí chất hấp dẫn, bị hắn kiên định chấp nhất tín niệm sở chấn động, gặp lại, quen biết, mến nhau, nguyện khiên tay ngươi đi đến thiên cuối.

Nội dung nhãn: Võng vương xuyên qua thời không linh hồn chuyển hoán làm ruộng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nam Dã ┃ phối hợp diễn: Sanada Genichirou, Kirihara Ayaka, tennis vương tử liên can nhân chờ ┃ cái khác: Thường thường thản nhiên luyến ái cuộc sống

1

1, mất đi...

“Giang Nam, ngày nghỉ còn đi xuống nông thôn sao?” Văn phòng lý địa phương lão sư hỏi chuẩn bị đi đi học Giang Nam.

Sửa sang lại sách vở, diện mạo bình thường, thân thể tế gầy Giang Nam, có một đôi dị thường sáng ngời xinh đẹp ánh mắt,“Ân, đi. Thả giả bước đi.” Nghe thấy nữ lão sư câu hỏi Giang Nam buông trên tay thư, ngẩng đầu trả lời.

Văn phòng lý một vị khác tuổi trọng đại Trương lão sư nâng đi đầu nói “Lần này đi đâu? Mấy ngày hôm trước ta thu thập ra không ít quần áo bộ sách, ngươi xem có thể hay không mang.”

“Ta nơi này cũng có không ít này nọ, ngươi như thế nào đi?” Lúc trước nữ lão sư tiếp theo nói.

Giang Nam khóe miệng một điều cười nói “Kia thật sự là quá tốt, lần này ta cùng quý minh đi kế huyện, hắn đem nhà bọn họ lượng tiểu khách mở ra, có thể vận không ít này nọ. Ta nhưng thật ra làm cho các học sinh đem không cần sách giáo khoa quyên đi ra, gom góp không ít, hơn nữa này nửa năm theo sách cũ quán thượng thu đến sách vở, có thể ở bên kia tân kiến tiểu học bạn cái sách báo thất.”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 04, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Khiên thủWhere stories live. Discover now