Tôi là Park Chanyeol, một thanh niên trai tráng khoẻ mạnh, đã 26 cái xuân xanh lè xanh lét. 26 cái xuân đấy, mà tôi không có ế nha~~. Các cậu biết biết không, tôi đang yêu một cục mầm đó~. Cục mầm của tôi tên Byun Baekhyun, đang học lớp 12. Tôi yêu nó nhiều lắm hic hic.
Mà dạo này nó bận cái gì, ít onl Facebook hơn hẳn. Tôi cũng bận vậy, tôi phải đi làm thêm để kiếm tiền nuôi thân và nuôi nó nữa chứ 'ㅅ'. Nhưng mà mỗi tội nha, dạo này không được nói chuyện với nó, tôi giống như người mất hồn vậy T.T. Chẳng làm được cái gì nên thân cả T.T.
Hôm nay cũng như bao hôm khác, tôi vật vã trở về nhà. Vừa ngả lưng lên giường, điện thoại liền có tin nhắn, là của nó nha! Tin nhắn từ 'Baekie <3', tôi mở ra xem. Biết gì không? Nó gửi cho tôi cái hình tự sướng của nó, kèm theo dòng tin nhắn "Baekbaek siêu cấp đáng yêu gửi tặng ca ca tình yêu to bự~~". Hơ hờ tôi đơ mất 1234567 giây~. Mấy thím cứ tưởng tượng xem, sau một ngày vật vã mệt mỏi về đến nhà thì nhận được tin nhắn yêu thương từ "người tình bé nhỏ", tôi bắt đầu chuyển từ thể mất hồn sang thể "hồn nhiên như người điên luyến đồng" TvT. Chẳng hiểu sao xúc động quá, thanh niên trai tránh khoẻ mạnh 26 cái xuân xanh lè xanh lét tôi đây... bật khóc ㄱ.ㄱ. Thật nha, tôi đang hết sức nghiêm túc đó. Cảm xúc của tôi đang dâng trào, được thấy hình nó, thấy gương mặt của nó, tim tôi thật muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Nó đã tiếp cho tôi năng lượng, nó đã làm tôi khóc, khóc vì nhớ nó, khóc vì yêu nó. (Tôi quả thật là hồn nhiên như người điên luyến đồng mà -,-). Bây giờ tôi chỉ muốn nói với nó rằng: "Bây giờ tôi chẳng còn nhớ, còn thương em nữa. Bởi vì, em đang ở đây, kế bên tôi mà.»Tôi thấy em rồi, mầm nhỏ. Nào bây giờ hãy nắm chặt lấy tay tôi, ngồi lên yên sau trên con xe này, xăng đã đổ, ôm tôi thật chặt rồi ta rít ga đi tới tận chân trời cuối đất và hạnh phúc bên tôi hết quãng đời còn lại nhé mầm nhỏ lì lợm của anh ❤️«"
Hình như có vẻ hơi bị sến súa các cậu nhỉ~. Nhưng mà kệ đi, là tôi đang tỏ tình với nó, chứ có phải đang tỏ tình với các cậu đâu lêu lêuu. Mà công nhận tôi hơi bị sửu nhi thật hoho.
Gửi các ông còn ế nè, các ông cứ chống mắt lên xem hai đứa tôi hạnh phúc bao lâu đi nha. Bobo các ông~~.
-Tôi hồn nhiền như người điên luyến đồng-
15:39 29/07/2016 /#TTNV
YOU ARE READING
[Oneshot][ChanBaek] Này!
FanfictionỒ. Đây là một câu chuyện ngắn, rất ngắn TvT Toàn bộ là nói về tâm tình của một anh zai~~ "Này!" có thể dựa trên một câu chuyện có thật~~ Bobo các bạn nè~~ Anh zai này như người điên luyến đồng vậy. Anh zai tên Park Chanyeol, đang yêu một cục mầm tên...