NGÂY THƠ VƯƠNG GIA PHÚC HẮC PHI

945 0 0
                                    

NGÂY THƠ VƯƠNG GIA PHÚC HẮC VƯƠNG PHI

Tác giả: Thương Sinh Tiếu

Văn án:

Nàng là có ân cho hoàng gia  Hộ Quốc Công phủ con vợ cả tiểu thư -- nhà cao cửa rộng khuê tú.

 Hắn là vừa ra sinh liền bị chịu phụ hoàng yêu thương  Bát vương gia -- thiên chi kiêu tử.

 Nàng cùng hắn, một khi gặp nhau, đó là thiên lôi câu động  địa hỏa -- oan gia!

 Thiên chi kiêu tử liền cưới  nhà cao cửa rộng khuê tú, từ nay về sau ngày ngày có phấn khích, khắp nơi là kinh hách.

 Hắn đối nàng, bắt bẻ, không buông tha gì cơ hội -- tìm tra!

 Nàng đối hắn, [binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn], gặp chiêu sách chiêu -- thành thạo!

 Hắn kháng chỉ cự hôn, nàng liền phu xướng phụ tùy, kết quả lộng xảo thành chuyên, một người  cuộc sống biến thành  hai người  thế giới, thất sách;

 Hắn lưu luyến bụi hoa, nàng liền thay hắn nạp thiếp, làm cho này cái như hoa  tiểu mỹ nhân, đưa hắn triền  không thể an bình, nhắm mắt làm ngơ;

 Hắn mối tình thắm thiết, nàng vẫn vân đạm phong khinh, tức giận đến hắn ôm dấm chua cuồng ẩm, ba mươi sáu kế thay nhau xuất động, chỉ vì bắt tù binh giai nhân phương tâm;

 Hắn có hồng nhan tri kỷ, nàng có yêu nghiệt sư huynh;

 Nếu nói hắn đạo cao một thước, nàng đó là ma cao một trượng;

 Đến tột cùng là ngây thơ vương gia bắt tù binh  tự do  nàng,

 Vẫn là phúc hắc vương phi phục tùng  cao ngạo  hắn?

[ đoạn ngắn nhất ]

 Đêm động phòng hoa chúc:

Ngươi cấp bổn vương nghe, thú ngươi bất quá là vì  phụ hoàng một đạo thánh chỉ, liền ngươi này bệnh có vẻ  bộ dáng, đừng vọng tưởng hiện lên bổn vương  giường!” Nam nhân nói  lòng đầy căm phẫn, ngữ khí trào dâng.

 Nữ tử đỏ thẫm gả y nội phấn quyền nắm chặt, hỉ khăn hạ tuyệt sắc  khuôn mặt nhỏ nhắn nhịn không được phiên  cái xem thường.

Vương gia, trước xốc hỉ khăn nói sau được?” Nhẹ nhàng ôn nhu  thanh âm, giống như là nhất hồng mềm nhẹ  lông chim nhẹ nhàng bay xuống, tao  trong lòng ngứa .

 Nam tử mạnh hoàn hồn, không được! Như thế nào có thể chưa chiến trước hàng?!

 Một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm xốc lên  khăn voan, hỉ khăn rơi xuống đất, nữ tử thanh nhã như liên.

 Nam tử trong lúc nhất thời sững sờ ở đương trường, sau đó...

 Chạy!

[ đoạn ngắn nhị ]

 Nữ tử mở to ngập nước  mắt hạnh, vẻ mặt vô tội  nhìn trước mắt tức giận đến phát run  nam tử.

NGÂY THƠ VƯƠNG GIA PHÚC HẮC PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ