NGÂY THƠ VƯƠNG GIA PHÚC HẮC PHI (tiếp)

216 0 0
                                    

Đó là một cái giống thiên thần bình thường , ác ma.

“Như vậy một chút liền chịu không nổi ?” Nguyệt Ly gợi lên lạnh bạc cười, hài tiêm để thượng nhân hạ hạm nhẹ nhàng nâng khởi, trên cao nhìn xuống nghiêng nhìn, thượng nhân ở hắn trong mắt, giống nhau giống như bên đường một cái cẩu giống nhau, cùng đồ mạt lộ, kéo dài hơi tàn.

Trần gia nương tử kia mỗi ngày tỉ mỉ y tá ô phát giờ phút này sớm rối rắm thành một đoàn, rối bời tràn đầy huyết ô, sớm không thấy sảng khoái sơ sáng bóng. Khô nứt miệng khẽ nhếch , thật mạnh thở hổn hển, mai một ở tóc bay rối hạ ngũ quan chỉ còn một mảnh ảnh, chỉ có thể nhìn thấy trắng bệch ngạch sắc mặt cùng đã muốn ngưng kết thành hồng nâu huyết khối, đối lập mãnh liệt. Nàng toàn thân quần áo đã muốn rách mướp, có thể nói áo rách quần manh, giảo tốt dáng người sớm không thấy trắng nõn mê người bộ dáng, giăng khắp nơi vết roi cùng cặp gắp than nóng quá dấu vết trải rộng toàn thân, cơ hồ không thấy được một chỗ hoàn hảo da thịt, ngoại phiên huyết nhục một mảnh cháy đen, còn có mấy chỗ còn đang mịch mịch lưu trữ máu tươi, làm người ta nhìn thấy ghê người.

“Chủ...... Nhân......” Làm ách thanh âm theo vỡ tan yết hầu trung tễ đi ra, nàng như là từng bị nhân bắt buộc nuốt vào nóng thán, nguyên bản như hoàng anh xuất cốc giống nhau tiếng nói giờ phút này đã muốn trở nên như vậy chói tai khó nghe. Của nàng trong mắt dâng lên một chút mong được, còn có nồng đậm quyến luyến, khả kia một phần mộng đẹp lại ở chạm đến Nguyệt Ly khóe miệng tươi cười nháy mắt, đọng lại thoát phá.

Nguyệt Ly trong mắt không có gì cảm xúc dao động, hắn khoanh tay mà đứng, khinh xuy một tiếng, mũi chân thoáng dùng sức liền dễ dàng đem Trần gia nương tử quỳ rạp trên mặt đất thân mình phiên đi qua.

Ngay sau đó, hắn chân hung hăng dẫm nát Trần gia nương tử ngoài miệng, dùng tới nội lực này một cước sinh sôi thải chặt đứt Trần gia nương tử răng nanh, máu tươi từ trong miệng tràn ra, nàng thống khổ kêu rên một tiếng.

“Đừng cho ta nghe thế hai chữ theo ngươi kia dơ bẩn miệng thảo luận đi ra.” Nguyệt Ly tuấn mỹ dung nhan ở dưới ánh trăng càng hiển lãnh, hắn không thèm quan tâm tăng thêm dưới chân lực đạo, lại tại kia máu tươi sắp phun tung toé đến hắn vạt áo khi nháy mắt thu hồi,“Ngươi không xứng.”

Ngươi không xứng.

Này khinh phiêu phiêu ba chữ lại giống như thiên kim búa tạ, đem Trần gia nương tử thật sâu nhốt đánh vào địa ngục. Của nàng mâu quang dần dần tan rã, mặc dù là Nguyệt Ly thu hồi chân, của nàng mặt bộ cũng như trước duy trì phía trước tư thế, hỗn hợp răng nanh máu tươi ngăn chận của nàng tảng mắt, nàng muốn hút một hơi, lại đưa tới kịch liệt ho khan.

Đến tột cùng là vì sao, vì sao hắn cùng nàng, hội đi đến này từng bước?

------ đề lời nói với người xa lạ ------

...... Kỳ thật Trần gia nương tử là cái tiểu nhân vật...... Liền một tá nước tương người qua đường giáp

[

╯╰

]

NGÂY THƠ VƯƠNG GIA PHÚC HẮC PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ