Lại bước sang một ngày mới đúng 7:00 sáng chuông báo thức của Luhan lại reo đa đến lúc đi làm để nuôi cái cục nợ kia rồi .
Luhan chậm dãi nhấc mình lên khỏi chiếc giường êm ả của mình, tiếng giường kêu kít két đã đánh thức Sehun bé bỏng nằm bên cạnh.
Sehun nheo nheo mắt nhìn về phía ánh sáng đang dõi về mình, lồngtrong luồng anh sáng ấy là bóng của một mười đàn ông đang quay sang nhìn sehun.
Hun chậm rãi nhấc cánh tay dài loằng khoằng và trắng nõn nà của mình lên đưa ve hướng của luhan đang ngồi,khẽ chạm nhẹ lên trên lưng tràn trắng nõn nà của luhan.
,, thật là mềm và trắng quá đi ." Sehun nhẹ nhàng lên tiếng .
Luhan quay ngoắt lại áp sát vào cái bản mặt của Sehun , khẽ thủ thỉ với ẻm:
,, mềm đúng không ?"
,,ừm."
,, mịm đúng không ?"
,, ừa."
,,thơm đúng không ?"
,, hừm, cái đấy thì em chưa biết ."
Sehun liền sán lại gần Luhan và hửi xối xả rồi phán ngay một câu :
,, hmmmm có thơm tiếp đi .",, Siiii .... Em thôi đùa đi nếu em muốn có nó, thì đợi khi nào em nhớ lại đi , nó sẽ là của em ."
Sehun gãi đài hỏi lại : ,, là sao ??"
Luhan kiêu kì đáp trả : ,,cứ nhớ lại đi rồi em sẽ biết ."
Sehun vẫn gãi đầu thắc mắc níu luhan lại : ê bạn trai bé nhỏ đi đâu vậy ?"
Luhan búng nhẹ váo trán Sehun rồi đáp trả : đi làm chứ còn đi đâu, anh mà ở nhà với sữa thì chỉ còn đường cạp đất mà ăn thôi. Đến lúc đây em có ăn nổi không ?"
Sehun hoảng hốt ôm đầu và kêu la : thôi chết thế thì không được sưa không muốn cạp đất ăn đâu, vậy bạ trai nhỏ mau mua đi đi , và nhớ về sơm với sữa nhé ."
Vừa nói vừa đẩy Luhan ra ngoài cửa , Nai loạng choạng xuýt thì ngã vì chưa kịp đi giầy .
Sehun vẫy tay lia lịa chào tạm biệt Nai , Nai cũng vẫy tay chào sehun rồi quay ra xe lái thẳng đến công ty . Vừa đến trước cổng công ty Xiumin đã đứng sẵn ơn đấy trên tay cầm hai cốc cà phê tiến thẳng tới chỗ đỗ xe của luhan .
Nai thấy xiumin đang từng bước tưng bước tiến lại gần mình bèn nấp ngay xuống dưới vô lăng, rồi lẩm bẩm trong mồm : đừng có đến đay mà, đừng qua bên nay."
,,chào Han ." Tiếng nói vọng từ ngoÀi cửa kính làm Han giật bắn mình
,,dạ e chào a ." Nai e thẹn đáp lại."
Han Mở cửa xe bước ra ngoài, Xiumin đjwa ngay cho han một cốc cà phe ấm rồi nắm tay bên kia của Han lôi đi.
,,nhanh lên kẻo muộn làm bây giờ." Trên môi nở nụ cười xiumin rồi thầm thì vào tai Han ."
Xiumin lôi Luhan len tận tít tầng thượng của công ty Luhan hoảng hốt kêu len : ,, anh làm gì vậy bỏ em ra !"
Luhan vùng vẫy thật mạnh còn Xiumin lam lơ vẫn nắm chặt tay Luhan lôi lên đến tận nơi . Lên đến nơi Xiumin liền buông tay Han ra và thở hổn hển, còn luhan la lối om xòm :,, ui zzaaa đau thế sao anh kéo em mạnh thế a bị khùng à, lôi người ta lên đây làm gì ? " Xiumin nhanh như tia chớp liền áp sát vào mặt luhan.
(Sao tim mình lại đập. Hanh. Hư thế này ?? )
Luhan hồi hộp lên tiếng : a a anh làm mm Gì vậy ? "
Xiumin khẽ trả lời : ,, em đã có câu trả lời chưa ?"
,,e eeeee ..... Anh cho e thêm ít thời gian nữa được không ? E sẽ trả lời anh sớm nhất có thể ." Vừa nói dứt câu Han đã đẩy Xiumin ra xa khỏi mình và định chuồn, ai ngờ bị Xiumin nắm được cổ áo không cho chạy thoát. Min quay đầu han về phía mình và nói câu cuối : ,, em còn vướng ngại gì nữa ? Có phải là vì thằng khùng đó không ?"
Luhan han tức giận liền đáo trả : ,, anh ăn nói cho cẩn thận nhé , em ấy chỉ bị mất trí nhớ tạm thôi."
Xiumin bắt đầu nổi cáu với luhan anh quay một vòng rồi thỏ dài . Anh bình tĩnh lại và quay lại cuộc đối hội thoại của hai đưa : ,, nghe này luhan , Sehun nó bị mất trí nhớ thật rồi , không phải là tạm thời đâu mà mãi mãi em hiểu không ! Sẽ chẳng có ích lợi gì cho em nếu em cứ giữ nó mãi như vậy chỉ mang họa vào thân thôi em nghe chưa !"
Luhan đôi mắt rưng rưng hai hàng lệ
,, anh nói dối em không tim em không tim ." Luhan liền gào thét vào mặt xiumin rồi bỏ đi . Xiumin hối hân và đã định chạy theo Luhan nhưng đã muộn, không biết là người hay là ma mà sao biến mất nhanh thế .
BẠN ĐANG ĐỌC
X or O ( phiên bản Hunhan X Xiumin )
FanfictionTên truyện : X or O Tác giả : Me Câu chuyện nói về tình yêu mãnh liệt của sehun và Luhan . Vui có , buồn có, buồn có, hạnh phúc có, yêu có, đau khổ có. Mọi chuyện đang rất vui vẻ cho đến khi chuyện không may xảy ra với sehun và cùn lúc đó người th...