Chap 7: Nai Nhỏ vào viện

144 21 1
                                    

Sáng chủ nhật đẹp trời, Lộc Hàm đã dậy từ rất sớm. Lén Ngô bama, chị Tiểu Nhã và Kris ca ca, Lộc Hàm nhanh chóng chạy xuống phòng bếp.

Có ai muốn biết bé con muốn làm gì không? Lộc Hàm đây chính là muốn tự tay là Bento cho Kris ca ca để hỏi tội ấy mà.

Hì hục suốt hai giờ đồng hồ, cuối cùng bé con cũng cho ra được hai hộp Bento đẹp mắt.

" Tiểu bảo bảo?"

Nhã An hôm nay dậy trễ, vội vã chạy xuống bếp để nấu đồ ăn cho cả nhà, thấy Lộc Hàm đang dẹp dụng cụ thì ngạc nhiên.

" Í chị Tiểu Nhã!"

Bé con giật mình đến đánh rơi cả muỗng đũa.

" Ô cẩn thận!"

Nhã An nhanh chóng chạy lại, bế Lộc Hàm xuống khỏi ghế cao.

" Chị Tiểu Nhã, giữ bí mật nha!"

Lộc Hàm nhanh chóng nói, ngón tay nhỏ chắn ngang môi. Điệu bộ hết sức dễ thương.

" Haha, được thôi!"

Nhã An nhéo nhéo đôi má búng ra sữa kia, cười cười.

" Nae ~ em đi đánh răng! Chị Tiểu Nhã cất 2 hộp Bento hộ em với ~"

Lộc Hàm vội vã chạy vào phòng ngủ.

" Okayy ~"

30 phút sau, Lộc Hàm đã quay trở lại, theo sau là Kris.

" Chị Tiểu Nhã sáng hảo ~"

Chất giọng trong veo nhanh chóng cất lên.

" Chào buổi sáng, Nhã tỷ!"

" Chào hai đứa!"

Nhã An cười vui vẻ.

Kris ngồi vào bàn, theo thói quen định bế bé con đặt vào chỗ cạnh bên. Nhưng Lộc Hàm nhanh chóng tránh né, tự mình ngồi xuống. Mặt Kris khẽ đen vài phần.

" Của hai đứa. Ăn xong dọn dẹp hộ chị, chị trễ rồi!"

Nhã An nhanh chóng đặt 2 tô mì thịt bò xuống bàn, vội vã mang giày vào.

" Chị Tiểu Nhã không ăn ạ?"

Lộc Hàm lên tiếng.

" Chị sẽ ăn ở trường!"

Nhã An cười một cái, sau đó chạy mất hút khỏi nhà.

Cả hai dùng bữa trong sự im lặng nặng nề. Lộc Hàm ăn xong đầu tiên, trước khi rời bàn còn nói với Kris.

" Kris ca ca, em đi học với Sehun! Trưa nay đợi em ở nhà!"

Nói xong, Lộc Hàm cũng mang giày rời khỏi nhà, để mặc Kris bơ vơ ngồi đó.

Kris sau khi nghe xong câu nói như ra lệnh của bảo bối nhỏ, mất vài phút mới tiêu hoá được hết thì bé con cũng đã đi rồi. Cười khổ một cái, anh đứng dậy dọn dẹp bát đũa.

" Sao mà giận dai như vậy?"

Kris thầm than trong lòng. Hôm nay lại phải đi học với Jong In rồi.

====================

Quay lại phần Lộc Hàm, bé con lon ton chạy qua nhà họ Kim, đập cửa một cách mạnh bạo.

Anh Galaxy và Nai NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ