Cả đời cũng đừng mong rời khỏi ta

926 96 5
                                    

【Tuấn phủ】

"Quốc, giúp ta đi!"

"Ngươi đến nhà ta náo hết một buổi trời rốt cuộc là muốn gì?"

"Ta dù gì cũng đến lúc thành gia lập thất rồi nga, bị buộc phải nạp thê , ngươi có thể hay không cùng ta giả làm một cặp, diễn một vở kịch thật hoàn hảo?"

"Ý ngươi là sao, Trấn?"

"Chính là ngươi cùng ta trước thành thân, sau đó hảo hảo trước mắt hoàng huynh ta làm một đôi phu thê phát tú ân ái a"

"Ngươi điên sao? Việc này có liên quan đến danh tiết cả một đời của Tuấn Chung Quốc ta đấy!"

"Phi! Bạn bè không câu nệ tiểu tiết. Ngoại trừ khi, ngươi có phải chưa từng xem ta là bằng hữu?"

"Đệch! Ngươi coi ta là người như thế nào? Được, thành thân chứ gì! Ta thành thân!"

【Kim phủ】

"Quốc, hắc hắc, sau này chúng ta sống ở đây."

"Ngươi lập phủ khi nào thế?"

"Ân. Một tuần trước."

"Vừa lập phủ là bị ép hôn à?"

"Đúng vậy a. Xem ra ngươi là rất có duyên với phủ của ta, hoành huynh cũng chưa vào phủ này lần nào đâu."

"Bổn công tử muốn về nhà."

"Hửm?"

"À không."

【Hoa viên】

"Chí Mẫn, ngươi nói xem vì sao Thạc Trấn lại tìm ta cứu hắn mà không phải ngươi?"

"Ách. Hắn thích ngươi hơn ta chăng. Ha hả."

"Không phải ngươi cùng hắn là bạn bè rất thân thiết à?"

"Đúng a. Nhưng ngươi nên hiểu, ta đã có người trong lòng, làm sao giúp hắn đây?"

"Cái gì? Ngươi có đối tượng đến giờ này mới nói cho ta biết?"

"Xin lỗi, ta nghĩ cũng không cần thiết, ngươi dù sao cũng đang rất bận rộn việc thành thân a."

"..."

【Thư phòng】

"Quốc, ngươi xem phải mời ai đến nữa không a? Ta sợ là thiếu người."

"....Vì cái gì cố gắng như vậy? Không phải chỉ là giả vờ thôi sao?"

"Đáng ghét~ bây giờ ngươi với ta đang đắm chìm trong tình yêu cuồng nhiệt, sao có thể gọi là giả vờ?"

"Ngươi nói cái gì?? Rõ ràng là con mẹ nó chính miệng ngươi nói, chỉ cần ở cùng ngươi vài tháng là ta được thả tự do mà? Ngươi!"

"Hắc hắc, chính là nói, Quốc, thiếp mời đã gửi cả rồi, ai ai cũng biết Tuấn Chung Quốc ngươi là thê tử của Kim Thạc Trấn ta. Ngươi có đường để chạy thoát sao?"

"..."

【Sảnh chính】

"Tiểu Đông! Gần đến giờ bái đường rồi, mau đưa Quốc đến đây."

"Vương...Vương gia...không thấy Tuấn công tử trong phòng."

"..."

【Hậu viện】

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] [JinKook] Cả đời cũng đừng mong rời khỏi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ