Thị gia trinh thám - Nhược Tư Ức

727 3 5
                                    

Chương thứ nhất

Đêm hạ đích thành thị, cao lầu điệp ảnh.

Lăng Hằng đứng ở lãnh lạnh tanh đích ngã tư đường trung, nhìn làm cho gió thổi đến không trung phập phềnh tin tức hạ, lại lại bị ba trục đi đích chỉ tiết, sắc mặt có điểm tái nhợt, tâm cũng là chưa từng từng có đích mê mang. Hắn đi vào nầy mạc minh kỳ diệu đích ngã tư đường đã muốn thật lâu, trong lúc, hắn thử qua kêu cứu, thanh âm truyền khắp toàn bộ trên không, không có xuất hiện bán cá nhân ảnh. Hắn thử qua không ngừng đích chạy như điên, khả tới tới lui lui đều là xuyên qua tiền phương đích sương mù dày đặc tái trở lại nguyên điểm. Hắn cũng thử qua theo lâu cùng lâu đang lúc tìm kiếm khe hở, rời đi nầy ngã tư đường, lại phát hiện hai hàng cao ngất đích lâu vũ trong lúc đó, chỉ có thẳng tắp về phía trước đích thông đạo, căn bản tìm không thấy cái khác khoảng cách.

Nơi này rốt cuộc là địa phương nào? Xuyên qua sương mù dày đặc lại trở lại nguyên điểm đích Lăng Hằng có chút buồn bực, còn sống nhiều năm như vậy, chưa bao giờ trôi qua buồn bực. Hắn vô luận như thế nào đi phía trước, tối nhưng vẫn còn về tới đây, ngẩng đầu nhìn lại, bên trái như trước là mùi thơm ngát viên tửu lâu, bên phải góc tường hạ vẫn là xèo xèo thì thầm kêu gào đích con chuột, nầy phố đích tên phố ở phía trước không xa đích đứng đứng hàng viết, ánh sáng mặt trời lộ. Đã này đích lộ danh, cũng là hắn ở lại năm năm đích ngã tư đường danh. Nhưng là, ký sử tên giống nhau, các tửu lâu thương trường chiêu bài cũng giống nhau, hắn vẫn là không tin đây là hắn ở lại đích thành thị, hắn không tin hắn mỗi ngày trải qua đích ngã tư đường hội như thế đích làm cho người ta sợ run.

Chẳng lẽ, hắn ngủ khi, tận thế từng có đột kích? Nếu không như thế nào tỉnh, chung quanh hắn liền phát sinh như thế biến đổi lớn!

Mơ hồ đích đi vào một cái kỳ quái đích địa phương không tính, cái chỗ này còn giống tòa mê cung, hắn như thế nào cũng đi không ra đi. Hắn thậm chí ngay cả mình bây giờ là cái gì trạng huống cũng không rõ ràng lắm, là còn sống hay là đã muốn tử vong? Hội nghĩ như vậy, là bởi vì tới nơi này lâu như vậy, hắn cho tới bây giờ không cảm giác được đã đói bụng, thể năng cũng không có nửa điểm tiêu hao, này đó trạng thái cùng chứng minh hắn đã không chúc thường nhân. Chính là, nếu đã muốn tử vong, vì sao trên người hắn không có nửa điểm không khoẻ, bốc lên hai má cũng còn có thể đau, này chứng minh hắn còn có tri giác, hắn còn rõ ràng đích tồn tại .

Hắn nghĩ muốn không rõ loại này quái dị đích hiện tượng, mặc kệ là thân thể hắn, vẫn là nầy đường lớn, đều đã vượt qua hắn đích lý giải. Chẳng lẽ hắn tiến vào đến một cái dị lần nguyên thời không? Thật giống như tiểu thuyết lý đích ma huyễn thế giới, này địa phương đích miêu tả cùng nơi này đến là thực giống nhau... Chính là mặc kệ sinh cũng tốt, tử cũng tốt, rụng đến ma pháp thế giới cũng thế, tổng nên có người đi ra đón hắn đi? Nào có khiến cho hắn cô linh linh một người tại đây đích đạo lý!

"Dựa vào, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Nơi này rốt cuộc là địa phương nào?" Lăng Hằng không thể ức chế đích khởi xướng cuồng đến.

"Đây là âm ty lộ."

Phía sau truyền đến đích thanh âm, làm cho Lăng Hằng đích đầu loạn đắc lại rối tinh rối mù. Âm ty lộ? Thì phải là nói hắn thật sự đã chết! Sao lại thế này? Hắn biết đích cuối cùng trí nhớ cùng tử cũng không có vấn đề gì! Hắn nhớ rõ ngày đó là 5 nguyệt 10 hào, vừa vặn là phát tiền lương đích ngày, hắn cùng thưòng lui tới giống nhau tan tầm về nhà, sau đó hướng cái lạnh lên mạng ngoạn trò chơi, ngoạn đến 11 điểm bán như vậy, hắn mở ra âm nhạc ngủ, tỉnh hắn liền ra hiện ở trong này... Chẳng lẽ ngủ cũng có thể ngủ người chết? Vẫn là nói thực sự tận thế? Cho dù thực sự cũng muốn đến sang năm mới là 2012 a, như thế nào trước tiên lâu như vậy...

Thị gia trinh thám - Nhược Tư ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ