2 "confession"

205 5 0
                                    

author's note

hi po ito na po yung chapter 2 .. haha!! please read, vote, n share po thanks!  :)

chaptet 2

stephen's pov

so ayun nga pinayagan ako ni graciela na manligaw sa kanya..

At ako naman ginawa ang best para mapasaya sya at hangga sa maging M.U kami o mutual understanding...

(test message)

"stephen san ka? punta ako sa inyo saturday namam eh.." text sakin ni graciela....

ah bkt hindi na best o bestie tawag nya parang nagbago sya? ; (

"ah oh cge pagluluto kita ng favorite mong pasta! love you!.." reply ko naman na kinikilig haha..!

"ah cge! love you too BESTFRIEND" reply naman nya..

sa bahay*

hayy sa wakas luto na ayy oo nga pala makapit na yung birthday nya anu kayang gusto nya sa birthday? matanong nga.

"nandito na ko!!" ay nandito na pala si graciela..

"ah sakto ka lang luto na tong pasta! ^_^ " with napakalaking smile hahaha!!

"wow oo sakto gutom narin ako!!" at tinikman nya "wow sarap the best ka talaga!" wow with thumbs up pa haha! :)

"ah buti naman nagustuhan mo! ^_^ " ah oo nga pala itatanong ku nga pala kung anong gusto nyang gift?

"uhmm graciela anu palang gusto mong gift sa birthday mo?" huhhh kinakabahan ako..

"ako? uhm gusto ku ng flowers at gusto ko ng pasta syempre haha!" at tawa nyang sagot...

"ah ok cge! ^_^" sagut ku naman at pagkatapos naming kumain nanuod kami ng dvd at pagkatapos ay nag bike kami pauwe sa kanila .. Grabe ang haba ng araw na to..

monday*

stephen's pov

ahhh...umaga na may pasok na last week nalang pala ng pasok..?

"GOOD MORNING!! *-*" pagkakita ko sa kanya sa school.. ^_^

pero hindi nya ko napansin dahil busy sya sa kaka txt da phone nya..

aww aray naman at naka smile pa sya habang nagtitxt? 

3rd person pov

at natapos ang apat na araw na hindi sila nag uuasap kahit man sa txt...

hangga sa umabot ang birthday ni graciela....

author"s note

hi po sana po ay lagi nyo pong abangan ang susunod na chapter.. salamat po sa pagbabasa sa chapter na ito!!! thank you!! ^_^

please read, vote, n share!!.. thank you!!!

"FRIENDZONE" (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon