BUKO ~> Chapter 2
FAST FORWARD >>
May Rehersal Na Naman Ako Ng Grupo Ko . Nagbili Muna Ako Ng Pick Ng Gitara Mga 5 Syempre Kasama Yung Akin Tapos Drumsticks At Mouthspray .
“BOOOSSS !!!” Bati Nilang Lahat Saken .
“Yo !”
“WOW ! Red Pick … Teka, Pangalan Ko Yun A ? RED xD”
“Blue Aken !”
“Yiiieee … Pink Saken !”
“Purple’s Mine !”
“WOW ! Rainbow Color Na Drumsticks !”
“Yo, Rainbow ! Ingatan Mo Yan ! 5k Din Yan !”
“Yes, Boss !”
“Boss Naman !” Bango Nito A ?
“Bango Mo A ?”
“Nye, Bigay Mo Kaya ‘To xD !”
“Ganun ?”
“O, Sige Na ! Game Na !”
Forgot To Mention …
I’m The Guitarist With Red, Blue, Pink, And Purple . Then, Drumer Si Rainbow . Vocalist Naman Si Fresh . Nagvovocal Din Minsan Ang Lahat .
Magkambal Sina Red At Blue . Pati Na Din Sina Pink At Purple . Mag-Pinsan Naman Sina Rainbow At Fresh .
Ako, Sina Pink, Purple, Rainbow At Fresh Lang Ang Babae Sa Banda Na “THE SUNSHINE’s” .
Wala Kameng Manager Pero Yung Pagtugtog Namen Ay Sa Mga Di Masyadong Pinupuntahan Na Lugar Malay Nyo, Ma-Expose ;) Ooo~ De Ba ?
“Buko Tayo Ngayon !” Habang Nasa Kala-Gitnaan Na Kame Ng Kanta …
“OUCH !!!” Na-Putol Yung Isa Sa Mga Strings At Nasugatan Ako …
“BOOOS !!!”
“Ok Lang Ako . Wag OA !”
“Malay Mo Ma-Tetano Ka !”
“Lels Ka ! Kakabili Ko Lang Kaya Nito !” Ginamot Ko Na Tapos Tumuloy Na Kame Sa Kanta . Yun Nga Lang …
“FROM THE START !!!” Sigaw Ko …
“ARRRGGGHHH !!!” Maktol Nila xD
FAST FORWARD >>
“Diretso Sa Bahay Ha ?! Wag Na Maglakwatsa . Jusmiyo 20 Na Kayo !”
“Yes, Boss HAHA !”
FAST FORWARD >>
Dumating Ako Sa Bahay Ng Walang Something Surprise . Pag Kase Uuwi Ako Galing Kung Saan, Minsan May Pagkain Or Gamit Na Puslit Ng Kambal Na Ibibigay Saken Na Gawa Nila Pero Ngayon, Wala Ni Isa .
“Ano ‘To ?” Binuklat Ko Yung Sulat Galing Sa Kama … Ngayon Lang Ako Kinabahan Ng Ganto .
---