It started with a DEAL!!!

10 1 0
                                    

Prologue

3 deals..

deals that will change everything..

Can they deal with it?

or will they just find themselves falling...

---1st one-shot story ko po..please support :) thank you ^^

-Shiningbutterfly(^__^)

Chapter 1

"Shai! punta ka sa Assembly mamayang hapon?" tanong ng kaklase ko pagkalabas ng professor namin sa Filipino. " ata, dito rin kasi ako maglulunch sa school eh.ikaw?" sabi ko. "sige,punta na lang rin ako.Babye!" siya.."Sige,ingat!!!" ako.

Ako nga pala si Shai, Shainamae Louise.

15 years old, 1 word to describe me is the word Conservative.

yup, I'm conservative. certified NBSB. pero pag crush, nakuuu andami!! haha :D

ewan ko ba, di ko lang talaga feel. di naman ako panget..may nanliligaw nga eh! basta ayoko lang, as in A-YO-KO!

Freshmen student ako sa isang private scool.

Yup! isang private school, academic scholar ako eh.

libre lahat, dapat nga lang imaintain ang 85 grades, pero okay na yun.

di naman kami gaanong mayaman, may kaya lang.

As I was saying freshmen student ako and we will be having an assembly mamayang hapon.

election lang ata yun saka there's no point naman para di ako makaattend saka para maging aware din ako ng mga premises ng school, mag oorient ddin ata dun.

after how many hours, pumunta na kami sa hall kung saan magaganap yung assembly.

kumpleto na kaming lahat, nag speech yung president ng school, kinuwento din yung History ng school, mga facilities, and so on..

election came and as usual I was elected as 1st year  representative. ewan ko ba kung magiging thankful ako or what kasi I'll be carrying another responsibility pero okay narin yun atleast I can help sa department saka para maging useful naman ako..

I was also elected as a club secretary.. and there is the thing I don't expect to happen.,,

the thing that will change everything..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It started with a DEAL!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon