Part 1

20 0 0
                                    

Hi, I am Valeree Viniel. 20 years old. A fresh graduate of Mass communication Major in Broadcasting.

I was only 18 when I get into a legal relationship. Yes, first time kong ma involve sa ganitong klaseng relationship. Ewan ko ba! Ang bilis ng pangyayari. Sobrang laki ng tiwala ni Mama sakin kaya siguro ayos lng sakanya nung nalaman nyang may Boyfriend ako. Halos Best friend ko lang din kase si Mama. Lahat ng secretes ko alam niya except sa fact na marami nakong nagging EX. Yes, I used to play with guys before but I stopped at two years akong single.

Then, May 2009 inatake ako ng kabaliwan ko e, sinagot ko si Jeremy. Jeremy is my Present Boyfriend at magdadalawang taon na kame.Nung una sabi ko, di ko siya seseryosohin pero nung nafifeel ko ung sincerity niya at pinakilala niya pa’ko sa Parents niya e, umayos na’ko. :)

“Vaaaaal! Jeremy is here.” – Sabi ni Mama.

“Aw. Okay Mom. Pakisabi, Pababa na po.”

“Hello, Babypiglet. I miss you!: *Kiss on my forehead*

“Hi, Baby! Miss you more. Sorry, medio natagalan ako.” Sabi ko

“no, it’s fine. Ano? Tara na?”

“Leggo! Mommy, mauna nap o kame.”

“Okay! You take care. Jer, ingatan mo Princess ko.”

“Of course tita.”

Haynako! Si Mommy talaga. Nga pala, papunta kameng Mall ngayon para sa tinatawag nilang Date.

Ohf*ck! No! This couldn’t be. O.O Is that Luther? Ehmeged. Siya nga! Fudge! Kinakabahan ako!! Nalalambot na tuhod ko at namumutla. Pinagpapawisan na rin kahit malamig sa loob ng Mall. Oh! Lord, please! Why now? Baket sa ganitong sitwasyon pa? Okay! Okay!  I’ll assume na di ko siya nakita. Straight lang sa pag lakad! Straight! Straight!

At biglang may humawak sa braso ko. . .

“uy! Vaaaaal Kamusta? It’s nice to se you again.” Sabi niya na may kasamang ngiti.

“aa..eee.iii.. aa.. Oy! Luther, ikaw pala. I’m doin’ good. Ikaw, kamusta na?” sbi ko na pa utal-utal

“Eto ayos lang din. Siya na ba ung boyfriend mo a nakita ko sa facebook?" Tanong niya

“aah! Yes. Luther, this is Jeremy. Youth din siya from San Roque Parish. And Jer, this is Luther from St. Joseph.”

“Ah. I see :)”

“Pinsan mo?”  tanong ko kahit alam kong girlfriend niya. Just to assume na hindi ako updated sakanya.

“Ow. No! no, She’s my girlfriend. Jennica”

“aw. Sorry for that. Magkahawig kase kayo e,” Palusot ko lang.

 “Really? Hahah. Anyway,Valerie meet Jennica && Jennica this is Valeree. Nakasama ko si Val sa isang Dance Competition nung Archdiocesan Summer Youth Camp 2009. Naikwento ko na sayo ung tungkol doon, dba?” sabi niya kay Jennica.

“AA. Yes. Hi, Valeree. Nice to meet you ”

‘nice to meet you also.” *fake smile.*

“Wow! Luther, buti naman at nakalabas ka na rin sa NGSB World.”

“Onga e, :”

" Meant for each other "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon