Gaano ba kasaya ang magmahal at mahalin ng taong gusto mo? Nung taong handa kang ibigay sa kanya lahat at ialay buong sarili mo kasi siya ang mahal mo! Si Yael Gabrielo Montemayor ang lalaking ni sa panaginip ko, di ko inakalang magiging parte ng buhay ko.
Ako nga pala si Victoria Iana Amador. Simple lang ako. Di mahilig sa mga kolorete sa mukha pero marunong akong mag ayos. Maputi. Maliit. Mahaba ang buhok ko. Sabi nila maganda raw ako pero di naman ako naniniwala doon kasi naniniwala ako na lahat naman tayo may angking kagandahan, iba iba nga lang!Kring.kring.kring
Ahy teka. May tumatawag..
Si Kristoff. Kaibigan ko to. May ipapakilala raw sakin. Bakla talaga!!
Gwapo naman siya. Dudahan nga lang!Uyyy lumabas ka nga diyan sa lungga mo! May ipapakita ako sayo. Kristoff. Kaibigan ko yan na mukhang Bali.
Huh? Ngayon na ba?
Ou. Ngayon na. Bilisan mo na, mainit kaya! Ang Arte talaga ng baklang yun, ang sarap lang sapakin ang pagmumukha.
Ou na. Maghintay ka nga. Wala kasing pasabi basta nalang magdedemand. Kainis. Timatamad pa naman akong lumabas ngayon. Haist!
Paglabas ko nga ng bahay, di na ako nag abala pang mag ayos ng mukha. Si kristoff lang naman yan eh.. Pakialam ko ba sa baklang yan.
Nagulat ako sa nakita ko.
Ano to? bakit ang dami naman ata nila? akala ko ang baklang to lang? bakit may mga kasama pa siyang iba. Nakakahiya naman. Di pa naman ako nag ayos kasi akala ko wala naman siyang kasama..
Oh my God! eto ba ang ipapakita niya sakin? Groups of Gods?
Sira ulo ka talaga,Kristoff... Ang gwagwapo naman nila lahat. Say something Aya.. Anong gagawin mo? Papasok ka na ba sa loob o maglalaway ka nalang dito sa labas ng bahay niyo?
I dont know what to do....
Ano ba naman yan. Maling tsinelas pa nasuot ko. di pareho.. Gusto ko nang mawala bigla. Lupa kainin mo na kaya ako.?
Oh nandito na pala tong kaibigan ko. oh guys. Eto si Victoria Iana.. Pakilala sakin ni bakla sa mga gwapo niyang kaibigan. grabe lang talaga na napanganga ako sa kanila lalo na nang mapatigil mga mata ko sa lalaking nagnakaw ng aking buong atensyon.
YAEL POVang ganda ng lugar ng Masbate. Hindi to ang lagi kong nakikita pero ang ganda lang ng lugar. nakakarelax lang ng buong sistema ng aking katawan. Alam mo yung pakiramdam na sa dinami dami ng trabaho at iniisip sa maynila. ito yung tamang lugar para makapagrelax naman kaming lahat.
Uyyy lumabas ka nga diyan sa lungga mo! May ipapakita ako sayo. yan ang naririnig ko ngayon kay Kristoff. kaklase ko yan ng high school. sino naman kaya ang kinakausap nito? gago talaga to...
Ou. Ngayon na. Bilisan mo na, mainit kaya! hayyy naku naman kristoff. ano ba ginagawa namin dito at nakatayo lang kaming lahat.
may lumabas na babae...
Grabe! She's beautiful yet simple. She has this angelic face that can attract every man's alive on earth. Yung mga ganitong klaseng babae, di na to kinakaibigan pa. Dinadala na to sa altar at ang maging maybahay na. Siya yung babaeng parang ang sarap mahalin at uwi uwian. Yung tipong ahhh basta. I think, I like her already.Nakakatawang isipin na ang lagkit ng tingin niya sakin... It seems like, She's lusting over me. Its okay. Im Lusting her, too.. Parang ang gandang isipin na makasama ko siya sa iisang kwarto.
Hi! Im Yael Gabrielo Montemayor. Pwede ko bang malaman pangalan mo? pakilala ko sa kanya sa sarili ko.
BINABASA MO ANG
My Mistake
RomanceAkala ko noon kapag nagmahal ako, yun na yun. Magiging masaya na ako. Umibig ako. Nagtiwala. Nasaktan. Nagbigay. Mali ba ang magmahal ng iba? o sa Kanya na minahal ako ang tanging ginawa sa aming pagsasama? Paano ko nga ba maitatama a...