Oneshot

379 44 2
                                    


Written by: Mon
Cre ảnh : Gà (DoubleBVN)

- iKON Fan Meeting in Osaka-
....
Q: Bạn sẽ trở thành người như thế nào trong 10 năm nữa?
B.I: Mười năm nữa... Tôi sẽ ở Top trong mười năm nữa. *cười thật cool*
MC: Chỉ thế thôi sao, câu trả lời đơn giản vậy thôi sao!
Bobby: *cười nhăn răng*
....

- Khách sạn, phòng của Hanbin Chanwoo Jinhwan nhét thêm Bobby -
23.00 PM
_______________
- Hanbin à! -Jiwon lại bắt đầu nói khi mà Hanbin vừa vặn nhắm mắt- mười năm nữa chúng ta sẽ như thế nào nhỉ? Tất cả chúng ta ấy!

- Anh lại bị gì sao? -Hanbin trả lời, mắt vẫn nhắm tịt.

- Trả lời anh đi chứ! Anh nói chuyện một chút thôi!

- À thì.. Mười năm nữa chúng ta sẽ già thêm mười tuổi! -không buồn mở mắt.

- Không phải là già, chúng ta sẽ trưởng thành Hanbin à. Nếu sau mười năm nữa, ừm...tức là nhóm chúng ta debut được tầm chín năm nhỉ. Nghĩ thử xem Hanbin, chúng ta sẽ như Big Bang hyung hiện giờ. Tất cả mọi người luôn, bên nhau thêm mười năm nữa. -Jiwon cứ nhẹ giọng đều đều giảng giải ra tương lai mà anh muốn hướng tới.

Hanbin nhắm mắt nhưng vẫn nghe anh, trong đầu cậu chắp vá suy nghĩ của mình với những điều anh nói. "Trưởng thành? Nhưng đừng thay đổi là được Jiwon à! Ở bên nhau thêm mười năm nữa, tất cả chúng ta. Tất nhiên là vậy rồi, em sẽ quát tháo mọi người thêm mười năm nữa, trong đó có anh nữa nếu anh mà dám chọc giận em."- Nghĩ thì nghĩ vậy, nhưng trong đầu Hanbin đang hình thành dần một sân khấu của riêng iKON. Tương tự anh, cậu mong cả bảy người ở bên nhau, không chỉ là mười năm. Họ là một gia đình, là một thể thống nhất đến thở cũng cùng một nhịp, tất nhiên là phải mười lăm hoặc hai mươi năm nữa chứ.

- Haizz! Sẽ là một quãng đường dài để được công nhận. Ý anh là tất cả mọi người khi nhắc đến iKON ấy! Đều sẽ tự động tấm tắc khen ngợi bởi chúng ta là iKON chứ không phải là New boyGroup của YG nữa.  Có lẽ khi đó Hanbin sẽ oách lắm nhỉ, là cool leader của iKON. Là niềm tự hào, là trụ cột tinh thần của bọn anh.

Thực Jiwon luôn nói về Hanbin bằng một giọng điệu tự hào nhất. Hanbin không chỉ là người yêu xinh đẹp của anh, Hanbin là gia tài lớn nhất mà anh may mắn có được sau gia đình mình. Là người luôn khiến anh tự nhìn lại và không ngừng đốc thúc bản thân trở nên tiến bộ để thật xứng khi đứng cạnh cậu. Nhưng lại là cái đồ đáng yêu nhút nhát để anh có thể che chắn, bảo vệ đúng nghĩa.

- Còn anh lúc đó chắc 30 tuổi rồi, và anh sẽ phải đi nghĩa vụ quân sự. Các fan sẽ mong nhớ anh lắm đó. Mà anh đi nghĩa vụ rồi con sóc này phải tính sao nhỉ...- Jiwon ngưng màn tự sự lại khi thấy con sóc được nhắc tới nằm im re nhắm mắt.

- Hanbin àh, ngủ rồi sao?!- Jiwon nghi hoặc nhìn sóc nhỏ thở đều đều.

-.....

- Binnie ngủ thật rồi...- Jiwon nói nhỏ giọng, Hanbin vẫn không phản ứng.

Jiwon cúi xuống vụng trộm hôn môi Hanbin. Không hẳn là hôn, chỉ là chạm thật khẽ môi cậu bằng chính môi anh. Hanbin đỏ mặt, Jiwon chắc chắn rằng Hanbin chưa ngủ nhưng nếu cậu không động, anh sẽ coi như cậu ngủ rồi vậy.

- Ngủ ngon! Mười năm sau chúng ta vẫn bên nhau như này nhé! -Jiwon chốt hạ một câu sến súa vào tai Hanbin. Khiến khoé môi cậu cong lên một cách xinh đẹp và đầy hạnh phúc, hành động nhỏ xíu đó lọt vào mắt anh. Jiwon cảm thấy ấm áp, giờ anh có thể ngủ ngon rồi.

_______chuyện mười năm sau________

- Hanbin à! Mười năm tới chúng ta sẽ ra sao nhỉ?

- Làm ơn đi! Khi đó anh sẽ thành người đàn ông 40 tuổi thôi! Và anh sẽ có tóc bạc nữa đó Jiwon à!!

End

Thanks for reading ^^

🎉 You've finished reading [Đoản/Bobbin] Bạn sẽ trở thành người như thế nào trong 10 năm nữa? 🎉
[Đoản/Bobbin] Bạn sẽ trở thành người như thế nào trong 10 năm nữa? Where stories live. Discover now