A/N

74 3 7
                                    

Hello guys. 👋

Before anything else, gusto ko magbunyi dahil 1k reads na ^_^ Super super madaming thankyou sa lahat ng patuloy na nagbabasa ng kakornihan ko. Salamat sa mga votes, and comments nyo. :'> Pagpalain kayo ng mga bias nyo. Hekhek

Grabe, sobrang sorry nag-hiatus ako. Sobrang tagal! ~T_T~ I got married kasi. Yes! Nito lang June 18. Kung ayaw nyo maniwala , edi wag. Di ko kayo pinipilit. Lol! Haha. Kala ko si Yoyo mapapangasawa ko. I thought he's the one, hindi pala. OAaaaaaaaa! HAHAHAHA. Pero de syempre, mahal na mahal ko yung naging husband ko. Sobraaa! And super thankful ako kasi suportado naman sya sa pagiging Kpopper ko since then, kahit bente anyos na ko. Wtf! Hahaha. Bakit? DI naman masama maging kpopper, age and status doesnt matter. >3< DEBA???

Anyway, BLACKPINK is going to have their debut na. Mamatay na di excited! HAHAH. Joke, Puro dyosa kasi e. @( ̄- ̄)@ Bakit di ako biniyayaan ng ganung ganda? Bakeeeeeeeeeeeet? (Oa talaga) Hmmm, Sino bias nyo? Ako gulong gulo pa kung sino! Pero si Jisoo talaga at Lisa eh. ←_←→_→←_←→_→ Hays! Hayssssss!

Let's support them guys! Gaya ng pagsupport natin sa A-YI-KON •﹏• Grabe! Slay na naman ito for sure. YG POWER! ^_^

Okay, eto na. Gusto ko lang sabihin guys na, i might discontinue this story na. MIGHT lang ha! Not sure. Syempre, kasal na ko, and i'm 5 months pregnant . PRIORITIES! Ang dami kong dapat unahin at pagtuunan ng oras at panahon. I'll help my husband with his business pa. Hope you'll understand. Actually, ayoko din syempre na idelete na tong story ko. Nagdadalawang isip pa ko. Kahit ganito lang to, minahal ko tong storyng to. (MMK guys promise, hehe)

Basta di pa official ha. Gusto ko lang kayo ialert kasi may possibility talaga na di ko na ituloy to. Magsosorry na ko, kahit di pa sure. SORRY, MIANHAE. <(_ _)>

Madaming thankyou sa mga makakaintindi sakin. At salamat na din sa hindi. ^O^ So pano, bye for now muna CO-IKONIC. Kahit pa magkakaroon na ko ng family, hindi mawawala pagiging KPOPPER ko , most specially pagiging IKONIC ko. Salamat ulit sa mga sumuporta, at sa mga nagtiyagang maghintay ng mga updates ko. :* Mehel ke keye, sebre. Hehez! (*^﹏^*)

Wish me luck guys to my journey of having a family. Annyeong~

I PROMISE [IKON FANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon