Hayy. Salamat. Weekends na. Kaso lang hindi ko siya makikita for 2 days.
At this moment watching Netflix sa loptop ko which is Korean Drama.
Nilamon na ko ng mga Korean Drama! Hahaha.Habang nanonood ako, biglang nasound ang notif ko sa phone. Naka-open lang kasi yung WiFi sa phone ko.
Nung pagtingin ko, fb notification pala yun.
Friend request lng pala. Binuksan ko na lang yung fb ko, at tinignan kung sino ang nag-add sakin.
Ciara Beis Claygo wants to be your friend on facebook.
Accept DeleteCiara? Dami rin niyang mutual friend ah, ma-accept na ngaa. Ang dami na kasing naga-add sakin pero ngayon lang ako nagkaroon ng time eh. Lagi kasing busy sa pagstalk kay Zach mylabs! Hahaha. Syempre, dafat lang na updated ako noh.
And speaking of Zach mylabs, makastlaker mode on nga muna ako. Haha.
Ang harot mo talaga becca! Juice colored. Ahaha! Syempre, Becca to eh.
Pagpunta ko ng timeline ni Zach mylabs, may new post siya. Waaa?
May picture siya na kasama ang isang maganda, maputi, matangos ang ilong, mukang mayaman at matangkad. Kasing height lang ata kami.
Pero ang nakapagtataka, bakit sila nakaholding hands? Doesn't mean....
Bago ako magisip ng kung ano ano, tinignan ko muna ang caption na nakatag kay Zach mylabs.
"With you is enough Babe.💋"
Tapos may heart emoji pa, at may kiss pa. Aba! Matindi.
Pero, hindi masink-in sa utak ko kung kaano-ano ba niya si Zach mylabs.
Tinignan ko kung ano yung pangalan na nagpost ng picture, at nakita ko..
Ciara Beis Claygo added a new photo with Zachary Mitcherson.
Ciara?? Wait, familiar yung name na yun ah. Siya yung nag-add friend sakin, bago lang ha!
Tinignan ko yung mga comments sa ibaba.
Ohem! Kayo na? Ang sweet naman.
Kakainggit naman sila.
Relationship goals be like.
Hangsweet naman kayo ate Ciara.
Waaa? Kayo na talaga as in? For real?
Kakainggit!
Waaa! Buti pa kayo, sana ganyan din kame ng boyfriend ko.
Wow. Ikaw na talaga brow.
Congrats brow.
At yan lang naman ang nakalagay sa comments.
Waaa? So meaning may girlfriend na si Zach mylabs?
Nooooo! Pano nako? Bad ka Zach, akala ko ba ako lang? Akala ko tayo ang magpapatunay na may forever talaga? Pero bakeeeet??
Sino ba yang Ciara na yan? Maganda siya, pero.. Pero, mas maganda parin ako noh!
Aish, bahala na ngaa! Basta sa mundo ko, AKIN lang Si ZACHARY MITCHERSON MYLABS!
At walang kokontra!
Humanda ka Ciara Beis Claygo, mgbebreak din kayo!
--------------------
A/N: Hello po ulit readers! Pasensya na po, kasi ginawa ko si Becca na obsess talga siya.
Pero promise po, magugustuhan niyo po ito. Salamat sa pagbasa!
YOU ARE READING
Akin Ka Na Lang (On Going)
FanfictionMaiinlove ka. Masasaktan. Maiiyak. At mapapatawa ka. Read this story. I swear na hindi kayo mareregret pag binasa niyo to. -This is a work of fiction where the names that use in the characters, the place, events are all coincidence only. Thankyou!