Paris 18 p.m
-''Alo, papa đại nhân gọi con có việc gì vậy a~''. Cậu nhóc như thiên sứ đang nói chuyện với 1 người đàn ông bên kia điện thoại.
-'' Con yêu hả, ngày mai con về nước được không, papa nhớ cục cưng lắm''. Ai biết được người đàn ông giàu có và độc ác bậc nhất trên thương trường lại có bộ dáng như thế này.
-'' Vâng ạ, vậy cũng được. Mai gặp nha papa. ummoazz'' Cậu hôn gió vào điện thoại rồi cúp máy.
~~~~~~~
'' Chuẩn bị 1 vé máy bay về Trung Quốc vào ngày mai''. Nói rồi cậu lại quay về với khuôn mặt băng lãnh hàng ngày
'' Vâng''. Đám người áo đen nói xong biến mất từ lúc nào không hay
15 năm trước cậu là 1 đứa bé đầy ắp tiếng cười và luôn luôn vui vẻ. Nhưng đó chỉ là 15 năm trước. Khi mà có mama, papa, chị gái, bà ngoại, anh trai lớn hơn cậu 1 tuối. 2 anh chị cậu thì bị bọn bắt cóc giết chết, bà ngoại lớn tuổi nên chú Diêm Vương cũng muốn đón bà về ở với ổng. Mama lại bị ung thư giai đoạn cuối. Trong vòng 1 tháng cả nhà cậu chỉ còn lại 2 cha con bên nhau. Vì muốn giúp papa nên cậu học rất giỏi, hầu như các nghề nghiệp liên quan tới thương trường và tập đoàn đều học và làm qua. Papa cậu vì không muốn cậu có cuộc sống với mẹ kế nên cũng chẳng tái hôn. Đối với papa cậu quan trọng nhất vẫn là Vương Nguyên và công việc. Sau cái chết của những người thân 1 tháng cậu bị trầm cảm nặng và phải vào bệnh viện đẻ điều trị tâm lý trong vòng 2 năm. Cậu làm sát thủ để báo thù cho anh trai và chị gái, làm bác sĩ và nhà khoa học để nghiên cứu và chế tạo vắc xin chống lại tất cả các bệnh kể cả ung thư.(au tóm tắt rất ngắn phải hơm)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Máy Bay KF21N 9.00 a.m
''Tất cả các hành khách nhanh tay lấy hành lý của mình và mang dù bảo hộ chuẩn bị nhảy khỏi máy bay, chúng ta đang gặp nguy hiểm. Xin nhắc lại, tất cả hành khách nhanh tay lấy hành lý của mình và mang dù bảo hộ chuẩn bị nhảy khỏi máy bay, chúng ta đang gặp nguy hiểm''
''Ai~ máy bay thời này cũng thật là, có thế mà cũng không xong''. Cậu trai thản nhiên nói.
Đứng trước cửa máy bay nhìn xuống, chỉ thấy mây xanh mây trắng. Quang cảnh thật thanh tĩnh và yên bình nếu không có mấy tiếng hét thất thanh của hành khách sau lưng cậu. Đột nhiên phía sau có người chen chúc, rồi lấn tới cậu. Cái quan trọng là cậu vẫn chưa mang dù bảo hộ.
''AAAAAAAAAA'' Cậu la toáng lên, đột nhiên trước mắt là 1 màu trắng xóa, cậu ngất đi nhưng hành lý vẫn còn trong tay. Nhóc này là nhà sáng chế nên khi chưa được cậu kích hoạt hành lý sẽ không rơi ra
~~~
Vương An triều~~~~
'' Khởi bẩm hoàng thượng, ở trước cổng kinh thành đột nhiên có 1 người con trai ăn mặc kì lạ còn có đôi cánh phượng hoàng bằng lửa ở sau lưng. Sau khi cậu ta xuất hiện tất cả các đám mây và bầu trời xung quanh đều đổi thành các màu khác nhau. Người dân trong kinh thành còn nói cậu ta là con trai của Nữ Oa, thỉnh hoàng thượng nên đến xem. 1 đại thần đứng ra bẩm báo .(ahihi cuồng hoa thiên cốt)
''Được vậy bây giờ lập tức di giá đến Cổng Kinh Thành''. Người được gọi là hoàng thượng lên tiếng
Đến nơi hắn chỉ thấy 1 người con trai có mái tóc ngắn đen như gỗ mun, đôi mắt nhắm nghiền với hàng lông mi dài cong cong, nước da trắng như tuyết không tì vết mặc bộ đồ màu trắng bó sát đang lơ lửng trên trời với tư thế ''hấp thụ tinh hoa nhật nguyệt''. 10 phút sau cậu trai mở mắt dần dần hạ xuống kéo cái va li lê bước tới chỗ hắn. Đập vào mắt hắn bây giờ là đôi mắt chứa hàng ngàn vì tinh tú như có như không của cậu
''ể sao ai cũng mặc đồ của người cổ đại vậy ta, chẳng lẽ mình lạc vào trường quay phim. nhưng mà trường quay phim thì làm sao lại không có máy quay. Chẳng lẽ.......chẳng lẽ mình xuyên không sao???. OMG OMG OMG !!!! Nguyên vừa nghĩ vừa nhíu mày nhìn Vương Tuấn Khải
''Sorry, đây là đâu vậy''
'' Đây là Vương An quốc, mà sorry là gì vậy'' Vương Tuấn Khải hỏi lại Vương Nguyên.
'' what??? vậy đây là năm mấy''.
'' 1521''
''OH MY GOD, KHÔNG PHẢI CHỨ''
'' Ngươi có thể về hoàng cung nghỉ ngơi''
'' à ừ cảm ơn''
'' Đi thôi''
Và thế là kể từ lúc đó ai cũng biết Vương Nguyên là con của Nữ Oa. Từ Nam ra Bắc, Từ Bắc vào Tây, từ nông thôn ra thành thị, từ hoàng đảo tới..... thôi thì tới đâu đó tới
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~END CHAP 1~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry mấy thím chap đầu hơi ngắn, tui sẽ cố bù mấy chap sau a~. à quên nhớ vote mở hàng dùm tui nga~. có gì cmt cho tui biết để sửa nha >.<
YOU ARE READING
Longfic [KaiYuan] Bảo Bối, Hoàng Đế Ta Yêu Ngươi !
FanfictionLongfic [KaiYuan] [XiHong] Bảo Bối, Hoàng Đế Ta Yêu Ngươi Author: Karroywang Thể loại: Xuyên không, đam mỹ, sinh tử văn, cung đấu, vân vân èn mây vân Pairing: Khải-Nguyên (Chính) Tỉ-Hoành (Phụ) Tình trạng: Chưa Hoàn, chậm như rùa bò Văn án: Cậu và a...