Nang dahil sa Text ...

17 0 0
                                    

May isang Unknown number na nagtext sakin, ''Hi :)'' 

di na bago sakin na may mag text sakin na unknown number, ang bago lang ay replyan ko yung Unknown number na yun. Sabi kasi sakin ng bestfriend ko kinuha daw ng classmate nya yung number ko eh. Dagdag tong lalaki na to sa Collections ko Mwahahaha. Bad ba ako? di naman half lang naman po hehe.

Magkasama kami ni Yanna bestfriend ko. 

''Pog wag mong paglaruan yun ah.'' sabi sakin ni Yanna.

''Hahaha, sino naman may sabi na paglalaruan ko?'' sagot ko.

''I know you. Very well. Kaibigan ko rin kasi yun.'' sabi nya sakin. 

''Hahaha pog naman'' sabi ko.

''Basta. Mag ingat ka na lang dun ha?'' mas lalong naging seryoso yung mukha nya.

''Yeah I will. Dont worry pog''  sabi ko kay Yanna sabay smile.

Bakit ba ako naging ganto? Simple lang. Because of my First Love. No.. First Boyfriend pala. Wala namang LOVE na naganap dun eh. 1st year nung naging kami and 6 Days lang ang aming tinagal. Hard sakin ng kapalaran noh? Di man lang pina abot ng 1 week isang araw na lang naman eh. Tsaka wala pa akong alam nun sa Love noh, Di ko alam yung mga dapat na gawin. 

Gwapo? siguro marami akong kaagaw eh. Varsity Player ang mokong kaya maraming epal na babae at bakla. 2 years rin akong nagpakatanga sa lalaki na yun. Nadala ako ng galit nun, kaya gumawa ako ng Plan. Inayos ko sarili ko.

Nakwento sakin ni Christia, Bestfriend ko rin. And bestfriend rin nya dati si Queenie. May girl group keme kami and apat kami.  Si Christia, Ako, Queenie and Jenna. 

Nagkaroon kami ng Issue, and nalaman namin na Jenna don't like me. She's so plastic. And kung ano ano pinagsasabi nya tungkol sakin. I treated her as my own sister grabe siya. And si Queenie naman she's like Jenna kaso kay Christia naman siya ganun. And she's immature. 

Then me and Christia decided that we don't want them no more. Then dun namin nakilala si Gino tomboy siya and ang ganda ng naging result ng Friendship naming tatlo. 

Sumang ayon naman yung Plano ko sa kapalaran kaso may mali. 

Nagkaka something sila ni Queenie. Grabe siya nagpumilit sakin na sagutin si Josh tas malalaman ko na lang na na nagkaka something sila. Well he's my left over na naman eh. Poor Queenie. But hindi pwede, masisira yung pinag hirapan ko na plano.

Awkward nga nung Fieldtrip namin, 1 month bago kami nagusap ulet then syempre nakipag bati na rin kami ni Christia sa kanya para maayos na lahat di naman kami plastic eh. Napansin ko nung uwian suot ni Queenie yung jacket ni Josh. Akala ko okay na pero hindi pala. Then nung may Reunion yung batch namin nung Grade 6 pa kami may katext sya and we set something for her. Marami kaming nabasa na Conversation nila. Nakakainis lang.

Thank God dumating sa buhay ko si Lawrence Sy 

So I set my mind on him. Ang cute nya chinito :'')

Nakakatuwa lang kasi di ko na masyado ginagamit yung phone ko pero Lagi siyang nagtetext ng ''Goodmorning Olivia :)'' pagnakikita ko yung mga text nya na yun napapa ngiti agad ako. Hindi nya ako nakakalimutan kahit  hindi na ako nagpaparamdam. Syempre kahit sinong girl naman Turn on na yun agad lalo na gwapo. 

Mabilis lumipas yung Pahahon. 

Graduate na siya ng High school. Dahil nga Classmate sila ng Bestfriend ko nandun ako. Pero hindi ako nagpakita sa kanya. Hahahaha enebeee. 

Sa likod yung pwesto namin sinadya ko yun para di nya ako mapansin. 

Napa tingin ako sa bandang gilid ko may Tatay,Nanay tas lola. Yun yung napansin ko.

That's his Family pala. Sa dinami dami ng tao dun Sila yung napansin ko. May ibig sabihin kaya yun? HAHAHA

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nang dahil sa Text ...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon