CHAPTER ONE

22 0 1
                                    

Clinton's POV

DEXTER: "MAGANDANG BINIBINI...

Mahal na mahal kita..

Sana maniwala kah..

Una palang kitang makita ay minahal na kita.."

Hahaha

pare!

 ang astig ng linya mo ah, ganyan ba talaga ang lenggwahe na ipinapahayag mo sa mga trip mong saktan hahaha"

CLINTON:"Oo..Dexter!

gusto mo turuan kita!"

-Si dexter ang pinakamatalik kong kaibigan since elementary Iskul palang at hanggang ngayon sa kolehiyo ay he's the one na pinagkakatiwalaan ..99 % ang kuha nya sa saking kagwapuhan pero maslamang parin ako..May girl friend din sya this time pero seryoso sya rito ewan ko lang kung yung babae eh seryoso sa kanya..Ni hindi pa nga nya ako pinapakilala rito eh.Siguro natatakot sya na agawin ko sa kanya ito hahaha..

But anyway

back to the story

DEXTER:"Sige ba..!"

CLINTON:"sige kailangan lumapit ka sa mga magaganda babae na alam mong inlove sayo..

Tapos.."

DEXTER:"tapos ano?"

CLINTON:"tapos...Ihayag mo yung linya ko..Sigurado ako na sasagutin ka nya!"

DEXTER:"ganun lang kadali?"

CLINTON:"ahm..Eh..ganun lang kadali sa mga poging katulad ko hahaha...

ewan ko lang sayo hahaha"

DEXTER:"yabang naman nito!"

CLINTON:"ganun talaga!Pogi eh"

SA DI KALAYUAN..

"Clinton! My love!!!"

"o sya pare, aalis na ako..

And'yan na si jenny eh..

Baka maistorbo ko pa kayo, maggagabi na pati eh..Tnx sa advise!"

"sige ingat bro sa pag-uwi!"

"ingat din sayo si jenny ah hahaha"pabiro ni dexter.

"hehehe..."napatawa nlang ako.

pag-kaalis ni dexter

JENNY:"oh my love..Kanina kapaba..?"

-si jenny ang isa sa mga karelasyön ko ngayon.Nahalata ko nung isang araw dun sa campus namin ay palagi syang nakatingin sakin at kumakaway ng walang dahilan.Napansin ko na sobrang patay na patay ito sa aking kagwapuhan dahilan kung bakit ko ito niligawan. Maganda sya,matangkad,maputi,mayaman,maarte at higit sa lahat...

uto-uto hahaha

Di'ba ang saya..Lalo na kapag marami sila!

Oo mayiba pa!

May 1,2 at number 3 pa..

Pero miski isa ay wala akong sineseryoso sa kanila.,

Bakit?

May angal?

=BACK to the Story=

CLINTON:"Oo kanina pa kami rito, heto nga at kaaalis lang ni dexter eh. pero dahil andyan kana buo na ulit ang araw ko.."

JENNY:"heto naman nambola pa, alam ko naman na ako lang ang araw mo eh hahaha"

Ngayon ay nakikita ko sa mga mata ni jenny na kinikilig sya sa mga pambobola ko hahaha hindi nya alam na niloloko ko lang sya.

The Delicate InnocentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon