No Perfect Love

91 0 0
                                    

hi  hello  itong story na to kadugtong lang ng story ko sana magustuhan nyo. kung di nyo pa po nababasa yung first story ko. basahin nyo na "Relationship with someone or Relationship with God" ayan pluggers po ako pasensya na :)))) hahahha para po mas maintindihan nyo itong second story ko. 

thankyou :))) - kruukruu

HIGH SCHOOL GRADUATION!!! HOOOOOH! NAKASURVIVE SA HIGHSCHOOL T.T COLLEGE NA KO!! NAKAKAKABA, NAKAKAEXCITE, ANG SAYA! Na nakakalungkot haha! kasi sabi nila mahirap daw ang college life ibang iba sa highschool.

ang college daw sunugan ng kilay XD puyatan ng bongga! mga ganun po Hahahaha! pero hindi yan ang problema ko sa ngayon XDD

SAAN AKO MAGAARAL!? yan po ang problema ko sa ngayon haha!

pero bago ko ituloy magpapakilala muna ako, 

hi  ako nga pala si PEARL ERICKA BASCO, 16 years old, college student, im the only girl sa family ko bukod sa mama ko. tatlo kami magkakapatid, at take note bunso pa ko. hahhha! broken family ako. since grade 2 pa, kaya uhaw ako sa pagmamahal ng lalake dejoke lang haha! hindi sanay na kong wala si papa kaya ganun XD hahaha, and IloveGod so much  ayan ok na yan. ay teka isa pa mahilig ako kumain kaya antaba ko eh. haha eh bakit ba masarap kumain eh XDXD paki ba nila tiyaka maganda naman ako kahit na mataba sabi ng mga kuya ko hindi namn ako sobrang taba nu? chubby lang XD haha! chos lang ayan ok na.. tuloy ko na ha?

hayy! naku umpisa palang namromroblema na ko sa college college na yan! tsk >< di tulad ng highschool!

san nga ba ako magaaral?! tsk gusto ko kasi magtake ng mass communication major in broadcasting :))) anynye -___- taray reporter ang peg.. haha XD

(Pearl's Pov)

feu o Ue o Era o USt? san ba talaga huhuhu.. san kaya helllppp!!!

(facebook post post)

status : Guys san ba maganda magaral? :)))

comments 

---> Tip

---> Feu

---> Tip

grrr.. ayoko sa Tip ! wala namang masscom dun eh ahmp!! feu nalang! sasabihin ko kay mama. *,*

Ako : mama! feu nalang ako!

mama : malayo yun anak, bka mashort din tyo di natin makaya.

ako : awww T.T sigi

mama : mag TIP kana lang perlas.. pag ayaw mo dun wag kna lang magaral.

ako : T.T grabe naman ma wala naman masscom dun eh -____-

mama : mamili ka kung anong merong course dun.

ako : -___________- grabe T.T gusto ko masscom -_______-

kinabukasan pumunta kami ng TIP.

Bsba, Ce, Ee, PolSci, Educ, archi etc.

-________- wala akong mapiliiiii ! ayoko ng business di ako tindera! ayoko ng Engineering di ako magaling sa math! ayoko ng polsci batas batas, ayoko ng educ boring ! ayoko ng archi wala akong talent sa pagdrawing -_____- 

tae!! ano ba yan.. huhu Lord Lord ano po ba? T.T

umuwi muna kami ni mama para daw mapagisipan kong mabuti binigyan nya ko ng 2days para magisip hayss hayss T.T

Lord sign sign pengeng Sign T.T nanuod ako t.v nakita ko mga seaman . lumabas ako ng bahay may nakita akong marine student sumakay ako ng trycicle may nabasa ako "MARINE"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 22, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

No Perfect LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon