Phần Không Tên 2

6.4K 129 27
                                    

Hướng về hắc y nhân chỉ phương hướng rời đi Diệp Mạc triết khóe miệng ôm lấy một mạt độ cong, trong lòng mãn không phải đắc ý nghĩ đến: Hiện tại chính mình cũng là dị năng giả đâu, đẳng cấp cũng cùng Diệp Mộ Khanh bọn họ bình thường, cái này gặp các ngươi còn như thế nào xem thường ta, như thế nào đối phó ta ! chờ xem ! Diệp Mộ Khanh, Diệp Thiên Trạch ! các ngươi hai người tính mạng liền do ta tới lấy , ha ha ha ha ha cáp......

"Thật là lợi hại, không hổ là nghiệp hỏa dong binh đoàn ." Bên này đánh đuổi tang thi triều sau, còn lại nhân liền đem nghiệp hỏa mấy người cấp vây quanh đứng lên, tán thưởng nói. Mà Diệp Mộ Khanh còn lại là đem Diệp Thiên Trạch kéo đến chính mình bên người, mặt không chút thay đổi nhìn chung quanh, tựa hồ thực không kiên nhẫn những người này lấy lòng. Chỉ là tưởng trước mang theo chính mình nhân trở về nghỉ ngơi. Nhưng mà thiên bất toại nhân nguyện, liền tại hắn dùng cả người lãnh khí làm cho những người này sau này cho bọn hắn rời khỏi một con đường, chuẩn bị đi thời điểm, đột nhiên từ đám người ngoại truyện đến một câu:"Chờ một chút !"

Nghe đến câu này, Diệp Mộ Khanh lôi kéo Diệp Thiên Trạch tạm dừng một chút, nhìn phía thanh âm đến xử, chỉ thấy một mặt xám mày tro, quần áo tả tơi nhân từ bên ngoài chậm rãi đi tới, nhìn Diệp Mộ Khanh nói:"Chờ một chút, đại ca, như thế nào như vậy vội vã trở về a, đại gia hỏa đều là tại cảm tạ ngươi đâu." Diệp Mạc triết cười đầy mặt ôn hòa nói. Cho dù hắn hiện tại mặc thập phần bất nhã để người đầu sinh ác, thế nhưng tại mạt thế, loại này trang điểm nhân cũng thật sự là nhiều lắm, ly Diệp Mạc triết gần nhất vài người đều không do tự chủ lui về phía sau hai bước, người này, rất mạnh. Bọn họ có vài nhân sợ hãi nhìn Diệp Mạc triết từng bước một hướng đi Diệp Mộ Khanh đoàn người, chung quanh một mảnh yên tĩnh. Hắn đi đến Diệp Mộ Khanh bên người nhìn chính cau mày nhìn chính mình hai người, cười khẽ lên tiếng, tới gần bọn họ thấp giọng nói:"Không nghĩ tới ta còn hội sống đi, hoặc là nói các ngươi không nghĩ tới ta thế nhưng còn có thể trở thành dị năng giả trở về đi? Ha ha......" Cười nói, Diệp Mạc triết đáy mắt hiển hiện ra một phen âm ngoan độc lạt, hắn ngẩng đầu nhìn Diệp Mộ Khanh liếc mắt nhìn nói:"Không nghĩ tới này hồi lâu không thấy đại ca, các ngươi thực lực đã vậy còn quá lợi hại . Ta vừa nghe nói b thị căn cứ có tang thi triều, trong lòng lo lắng mới từ bên ngoài chạy tới cho rằng có thể giúp đỡ bận rộn. Kết quả vừa đến cái này thấy đại ca tiểu cháu hai người các ngươi thi thố tài năng bản sự. Đặc biệt A Trạch ngươi a, thật sự là lợi hại, này đó tang thi thế nhưng toàn bộ đều không nhìn rớt ngươi, giống như cũng chưa thấy bộ dáng của ngươi đâu, đều vòng qua đâu." Nghe Diệp Mạc triết mà nói, vốn đang đang suy tư người này như thế nào đột nhiên có dị năng nguyên nhân, lại không nghĩ rằng hắn thế nhưng sẽ nói ra như vậy một phen nói, mặt lập tức đêm đen đến Diệp Thiên Trạch trên tay không dấu vết động một chút, chỉ thấy một cái chỉ có chính hắn có thể thấy hắc ảnh từ hắn dưới chân nhanh chóng nghĩ Diệp Mạc triết trên người lủi qua, chỉ là trong nháy mắt, liền nhập vào hắn trong cơ thể, theo sau Diệp Thiên Trạch kinh ngạc phát hiện đồn đồn xà cổ thế nhưng không hề tác dụng, muốn biết đồn đồn nhưng là Thần Thú hậu duệ, hắn xà cổ thế nhưng sẽ đối Diệp Mạc triết này còn không phải tu chân giả phổ thông dị năng giả không có tác dụng, này quả thực không khoa học ! nghĩ đến này, Diệp Thiên Trạch mặt là càng thêm hắc đứng lên. Mà vào lúc này, phía sau truyền đến một tiếng ôn hòa hỏi thanh:"Là sao thế này, tang thi triều không phải bị đánh lùi sao, đại gia như thế nào còn vây quanh ở nơi này, không đi lĩnh phần thưởng cùng nghỉ ngơi, là phát sinh chuyện gì sao?" Không nghĩ tới kia vốn nên là tại xử lý chính mình sự tình lưu thiệu vân thế nhưng cũng lại đây , sợ là nghe được tiếng gió, lại đây lạc tẫn hạ thạch đi.

Hủy diệt địa cầu đi, tang thi hoàng !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ