Nagising Ako sa Ingay ng sariling alarm clock ko. Pinindot ko ito and its stop. daily routine ng mga tunay na studyante
Ligo..
Blower..
Bihis ng uniporme
Konting Lagay ng Lipgloss..
then wollah!! hahaha!! bilis ba? hindi naman siguro noh?
Hi!My name is Aikee Fernandez, 17 years old nag aaral sa Dallas University, simple lang ang buhay mayroon kami at kuntento na ako dun.Masaya at buo ang pamilya"Oh!Aikee Tara na at mag almusal na." sabi sakin ni mama.kumuha ako ng isang toasted bread at hinigop ang mainit na chocolate drink ko.nagkukwentuhan kaming tatlo sa hapag kainan,ng magsalita si papa.
"Oh?Mukang Excited ka ngayong Araw anak ah? ang aga mo nagising?"
ngumiti ako sakanya at sinabi na "okay lang po yun pa, besides mag uumpisa palang ang school year" sagot ko sakanya. nagtawanan naman kaming tatlo.
tumayo na ako at nag paalam na aalis na,"Ma,Pa,mauuna na po ako" paalam ko sakanila"Osige anak,ika'y Magingat ha!" sabi sakin ni mama.
at ngumiti nalang sakin si papa.naglalakad na ako sa hallway, ng Ginulat ako ni Sarah,"Boo!" "Ahhh!" sabi ko. "Juiceko.Papatayin Mo Bako Sarah?" Sabi ko sakanya.
"Hahaha!Ang ganda mo Bes Pag nagugulat ka! hahaha!!" sabi niya sakin.Napabuntong hininga nalang ako sa sinabi niya.
Pagpasok ko sa classroom,Dumiretso na ako sa upuan ko kung san ako nakaupo nilabas ko yung libro ko tutal wala pa naman ang aming prof. hindi ako makapag concentrate dahil sa mga klasmeyt ko,yung iba nag dadaldalan,yung iba doing a PDA,yung iba naman Tulog,Yung iba naman Parang may mga sariling mundo. Napa iling nalang ako dahil sa mga ginagawa nila."Aikee,sabay tayo mamaya mag lunch,ha!! baka kase hindi pumasok si faye kase diba? first day of school palang??" sabi niya sakin habang nakaupo sa arm chair ko.
"Ah!sige Hehehe!" sabi ko naman sakanya.habang nag tatawanan kami ni sarah biglang pumasok sila Ginger,Queen,At Summer sila ang tatlong Bully sa class namin. Kasabay nun ang pagpasok nang aming Prof."okay class! we have a Surprise quiz!" Sigaw ni prof, samin. at nilapag niya ang kanyang mga gamit sa teachers table.
wala nakong ibang narinig kundi ang mga "Aww..." nang mga kaklase ko ultimo si sarah.
nilagay ni Prof, ang mga sasagutan namin sa blackboard which is mga aralin nung nakaraang taon.
At umangat ang ulo ni Prof. sabay sabing "The Time start now!"Habang nagsasagot ako at concentrate bigla nalang may nagbato ng Papel sa aking lamesa at ng lingunin ko ito,Si Ginger ang Leader ng grupo nila. Binasa ko ang sulat at nakalagay doon ang isang treath'
"Give me the answer, if you want to live your life in peace :)" sambit ko ng mahina
at tinignan siya.
hindi ko alam kung ibibigay ko ang papel ko sakanya, tumingin ako sa prof, namin at mukang busy naman siya sa ginagawa niya at pasimple ko itong ibinigay sakanya.ilang minuto ang lumipas at ibinalik niya na sa akin ang aking papel na lukot-lukot.
nang matapos ang oras na ibinigay ipinasa na namin ito ng sabay sabay at "class dismissed" sabi ni prof,at umalis na mukang may inaasikaso si prof ah? sabi ko sa sariling utak ko."Aikee,Tara na!" yaya sakin ni sarah
"sige mauna kana at aayusin ko pa tong mga gamit ko" sagot ko sakanya
at walang anu ano ay iniwan niya na ako sa loob.
at nang matapos na ako ay lumabas na ako at bigla nalang may humatak sa balikat ko at hinampas ako sa pader napapikit ako sa nasaktang balikat ko at ng idilat ko ito
sila ginger at mga kaibigan niya ang nakita ko
habang nagtatawanan silang tatlo
huminto si ginger sa tapat ko at sinabing "mapapakinabangan natin siya" sabi ni ginger sakin.
"Paano naman natin siya mapapakinabangan? Ow! Just look at her? she's so plain, and also a freak!" sabi naman ni Queen. "Girls,Lahat ng lalake hindi tinitignan ang itsura remember that always" sabi naman ni ginger sakanya.
takot na takot ako nung iniwan nila ako don sa hallway.
BINABASA MO ANG
The Hell Website
HorrorIsang Website Ang Maghihiganti Para Sayo Na Siyang Kukuha Din Ng Kaluluwa Mo! Pagpatak Ng 12:00 Ng Hatinggabi Doon mo makikita ang Website na Hinahanap mo. Isang Simbolo Ang Tatak sa Ilalim ng Dibdib Mo Tanda ng Isa Kana Ngayong Inihandang Iaalay a...